Nơi làm việc: Hà Nội
Mức lương:
Ngành nghề: Quảng cáo / Đối ngoại / Truyền Thông , Truyền hình / Báo chí / Biên tập , Tiếp thị trực tuyến
Hạn chót nộp hồ sơ:
Cấp bậc: Nhân viên
Kinh nghiệm:
1. Thiết lập kế hoạch & hiểu biết về thị trường.
- Phân tích nghiên cứu, đánh giá về thị trường, các đối thủ cạnh tranh, khách hàng mục tiêu.
- Xây dựng kế hoạch phát triển thương hiệu và kế hoạch Marketing thương hiệu
- Xây dựng kế hoạch, lịch sự kiện, tổ chức giám sát và triển khai toàn bộ các hoạt động sự kiện của công ty
- Nghiên cứu, phân tích, đánh giá sự phối hợp và độ hiệu quả của các chương trình sự kiện nội bộ, ngoại vụ diễn ra trong năm của công ty.
2. Xây dựng thương hiệu và tổ chức sự kiện.
- Xây dựng & phát triển thương hiệu nhãn hàng thông qua kế hoạch brand marketing năm-quý-tháng (khách hàng mục tiêu, chiến lược marketing, ngân sách …) theo định hướng thương hiệu.
- Chịu trách nhiệm lên ý tưởng, nội dung, kiểm soát hình ảnh các campaign của thương hiệu. Phối hợp tổ chức với các bộ phận khác của team MKT để lên nội dung kịch bản trước mỗi chương tình.
- Xây dựng các công cụ đo lường và báo cáo hoạt động marketing của nhãn hàng, mức độ nhận biết của thương hiệu.
- Quản lý tất cả các hoạt động BTL để củng cố và phát triển thương hiệu công ty.
- Kiểm tra nhận thức về thương hiệu của tất cả các sản phẩm của chúng tôi trên các nền tảng trực tiếp với các nhóm khách hàng.
- Thực hiện các hoạt động xây dựng thương hiệu để nâng cao giá trị Thương hiệu cho Công ty.
- Thực hiện tất cả các hoạt động tiếp thị thương hiệu để truyền bá hình ảnh thương hiệu/sản phẩm đến khách hàng mục tiêu.
- Xem xét phản hồi và đề xuất liên quan đến các thương hiệu/sản phẩm được giao và phát triển các kế hoạch hành động để giải quyết những vấn đề đó nhằm đạt được Mục tiêu KPI.
- Quản lý tất cả các bản in, POS/POPM và phim tài liệu tiếp thị để phù hợp với các nguyên tắc về thương hiệu của công ty và tác động của chúng đến hiệu suất bán hàng.
- Là đại diện cho tất cả các hoạt động sự kiện và Triển lãm thương mại. Trực tiếp xây dựng, tổ chức và giám sát triển khai các hạng mục sự kiện, hoạt náo bên trong và bên ngoài của công ty.
YÊU CẦU
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Marketing/ Kinh doanh/ Truyền thông/ Báo chí hoặc các ngành có liên quan khác.
- Sáng tạo, có khả năng nắm bắt thị trường, thông tin đối thủ, thường xuyên cập nhật các xu hướng thị trường về các hình thức nội dung
- Kỹ năng lập kế hoạch, quản lý thương hiệu, tổ chức sự kiện thu hút bán hàng, quy mô từ 1000 – 3000 người tham dự.
- Có kỹ năng sử dụng PM thiết kế, dựng ảnh, clip là một lợi thế;
- Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Năng nổ, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm cao.
- Có khả năng đi công tác, sức khỏe tốt, độ bền cao.
- Kỹ năng đào tạo, tổ chức, lập kế hoạch, quản lý thời gian và chịu được áp lực công việc.
QUYỀN LỢI
- Mức lương: Thỏa thuận phù hợp theo năng lực
Quyền lợi khác:
- Được đào tạo, triển khai thực chiến
- Được hưởng đầy đủ các chế độ thăm hỏi sức khỏe cho bản thân và gia đình theo chính sách đãi ngộ của Công ty;
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của pháp luật (BHYT, BHXH, BHTN) và các chế độ phúc lợi theo nội quy, quy chế của Công ty
- Môi trường làm việc trẻ, năng động, sáng tạo, công bằng, kỷ luật.
- Văn phòng với không gian xanh, thoáng mát
- Hoa quả ăn nhẹ vào 16h chiều hàng ngày
- Quà sinh nhật cá nhân, quà sinh nhật công ty, quà lễ tết, lì xì đầu năm
- Tham gia các buổi hội thảo nâng cao năng lực
- Tham gia các phong trào của công ty và các CLB thể thao
Tổng số nhân viên: 100-499