Xin chào!

Tìm những job khác

Tìm việc làm trực tiếp

Assistant Brand Manager -Trợ lý Quản lý Thương hiệu

CÔNG TY TNHH SÔNG HỒNG VIỆT "SANAKY VIỆT NAM"
Ngày cập nhật: 24/07/2025

Thông tin tuyển dụng

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Đào tạo
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả công việc

1.Xây dựng và triển khai kế hoạch Marketing

  • Hỗ trợ Brand Manager trong việc xây dựng chiến lược phát triển thương hiệu và sản phẩm.

  • Lập kế hoạch chi tiết và triển khai các hoạt động Marketing theo định hướng thương hiệu.

  • Giám sát quá trình triển khai, theo dõi tiến độ và đánh giá hiệu quả chiến dịch.

  • Đề xuất các giải pháp tối ưu nhằm nâng cao hiệu suất chiến dịch.

2.Quản lý và phối hợp các hoạt động Marketing

  • Làm việc với các phòng ban liên quan (Sales, R&D, Sản xuất…) để đảm bảo sự đồng bộ trong triển khai các hoạt động Marketing.

  • Quản lý ngân sách Marketing, đảm bảo chi tiêu hiệu quả và hợp lý.

  • Theo dõi tình hình sử dụng ngân sách và báo cáo cho Brand Manager.

  • Làm việc với đối tác, agency quảng cáo, truyền thông để triển khai các chương trình Marketing.

3. Nghiên cứu thị trường và phân tích dữ liệu

  • Thu thập, theo dõi và cập nhật dữ liệu về thị trường, đối thủ cạnh tranh, hành vi tiêu dùng của khách hàng.

  • Phối hợp với các bộ phận liên quan để cung cấp thông tin giúp Brand Manager đưa ra quyết định chiến lược.

  • Phân tích kết quả các chiến dịch Marketing, đưa ra báo cáo và đề xuất cải thiện.

4.Quản lý hình ảnh thương hiệu

  • Đảm bảo sự thống nhất về nhận diện thương hiệu trong tất cả các hoạt động truyền thông.

  • Hỗ trợ Brand Manager trong việc định vị và duy trì hình ảnh thương hiệu Sanaky trên thị trường.

Yêu cầu công việc

  • Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, Quản trị kinh doanh, Kinh tế hoặc các ngành liên quan. 

  • Kinh nghiệm: 1 - 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Brand Marketing hoặc các vị trí tương đương. 

Kỹ năng chuyên môn

  • Có kiến thức về quản lý thương hiệu, nghiên cứu thị trường, chiến lược Marketing. 

  • Kinh nghiệm làm việc với các agency quảng cáo, truyền thông, in ấn. 

  • Khả năng lập kế hoạch, triển khai và giám sát chiến dịch Marketing. 

Kỹ năng mềm: 

  • Kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm và phối hợp với các bộ phận khác. 

  • Kỹ năng quản lý thời gian, sắp xếp công việc hiệu quả. 

  • Kỹ năng thuyết trình/trình bày thuyết phục 

  • Kỹ năng đàm phán và thương lượng 

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Others
  • Độ tuổi: Không giới hạn
  • Hình thức: Nhân viên chính thức
  • Thử việc: Thoả thuận.
  • Thời gian làm việc: Từ Thứ 2-Thứ 7, sáng 8h00 – 17h00. Nghỉ 02 thứ 7/tháng. Chủ Nhật

Giới thiệu về công ty

SANAKY MIỀN BẮC

https://sanaky.com.vn/gioi-thieu/ Tổng số nhân viên: 100-499

SANAKY VIỆT NAM  được thành lập từ năm 1995 đến nay, tiền thân là nhà nhập khẩu, lắp ráp và phân phối các sản phẩm điện lạnh, điện gia dụng, Máy lọc... Xem thêm

Assistant Brand Manager -Trợ lý Quản lý Thương hiệu

CÔNG TY TNHH SÔNG HỒNG VIỆT "SANAKY VIỆT NAM"