Xin chào!

Tìm những job khác

Tìm việc làm trực tiếp

123133 - Tiếng Nhật - Nhân Viên Trợ Lý (Phòng Hành Chính & Quản Lý Chung) - Ngành Bất Động Sản

RGF HR Agent Vietnam Co., LTD
Ngày cập nhật: 12/09/2025

Thông tin tuyển dụng

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả công việc

Vị trí: Tiếng Nhật - Nhân Viên Trợ Lý (Phòng Hành Chính & Quản Lý Chung) - Ngành Bất Động Sản
Mã số công việc: 123133
- Nơi làm việc: Cầu Giấy, Hà Nội
- Lương tháng: 19,000,000~20,000,000VND
Nội dung công việc:
Hỗ trợ các công việc hành chính và tổng vụ tại văn phòng để đảm bảo hoạt động quản lý văn phòng và phối hợp nội bộ diễn ra suôn sẻ.
* Nội dung công việc cụ thể:
A) Biên dịch và quản lý tài liệu
• Biên dịch tài liệu (Nhật - Anh - Việt)
• Lưu trữ hồ sơ công ty và xử lý các thủ tục hành chính nội bộ
B) Hỗ trợ vận hành văn phòng
• Sắp xếp xe công ty, khách sạn và các chuyến công tác
• Quản lý văn phòng phẩm, nước uống, tài sản văn phòng và xử lý các vấn đề liên quan
• Quản lý và khắc phục sự cố máy photocopy
• Đảm bảo cửa văn phòng được đóng/mở đúng quy định của công ty
C) Lễ tân và truyền thông nội bộ
• Chào đón khách và trả lời điện thoại
• Phân phát bưu kiện đến và bản tin của công ty
• Hỗ trợ tổ chức các sự kiện nội bộ của công ty
D) Phối hợp với ban quản lý tòa nhà và nhà cung cấp
• Liên hệ với ban quản lý tòa nhà để thông báo và giải quyết vấn đề
• Đăng ký vân tay/nhận diện khuôn mặt cho hệ thống chấm công
• Đăng ký thẻ đậu xe hàng tháng và tạo thẻ nhân viên
• Soạn thảo/quản lý hợp đồng với nhà cung cấp, theo dõi việc thực hiện và nghiệm thu
• Thu thập hóa đơn VAT và chuẩn bị đề nghị thanh toán
E) Các công việc hành chính khác theo phân công của ban quản lý

Yêu cầu công việc

Yêu cầu công việc:

<Kỹ năng/Kinh nghiệm cần thiết>
・Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học
・Độ tuổi: Dưới 27 tuổi
・Giới tính: Bất kỳ
・Ngoại ngữ: Tiếng Nhật Trình độ Kinh doanh ( tương đương JLPT N1)
・Kinh nghiệm: Dành cho sinh viên mới ra trường HOẶC có kinh nghiệm làm việc ở vị trí Trợ lý, Nhân viên Hành chính Nhân sự và Phiên dịch trong bất kỳ ngành nghề nào.

<Kỹ năng/Kinh nghiệm>
• Tính cách: Nhanh nhẹn, ham học hỏi, biết lắng nghe, chủ động, hướng ngoại, hợp tác, hỗ trợ
• Kỹ năng mềm: Làm việc nhóm, đa nhiệm, quản lý thời gian, kỹ năng giao tiếp

<Kỹ năng ưu tiên>:
- Giao tiếp tiếng Anh tốt


Chú ý:
Những ứng viên được chọn sẽ được tư vấn viên của công ty RGF liên hệ trong thời gian sớm nhất có thể. CV của bạn sẽ được lưu trữ lại trong hệ thống và bạn sẽ nhận được email giới thiệu công việc tự động cùng với công việc thích hợp trong thời gian tới. Xin hãy check mail thường xuyên để cập nhật được tin tức công việc. RGF xin cảm ơn!

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Bachelor
  • Độ tuổi: 22 - 27
  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Giới thiệu về công ty

RGF HR Agent Vietnam Co., LTD

RGF stands for RECRUIT GLOBAL FAMILY , a global brand of Japan's largest recruiting and information service company, Recruit Holdings Co., Ltd. We... Xem thêm

123133 - Tiếng Nhật - Nhân Viên Trợ Lý (Phòng Hành Chính & Quản Lý Chung) - Ngành Bất Động Sản

RGF HR Agent Vietnam Co., LTD