Nơi làm việc: Hà Nội
Mức lương:
Ngành nghề: Bất động sản , Dịch vụ khách hàng , Tiếp thị / Marketing
Hạn chót nộp hồ sơ:
Cấp bậc: Giám đốc
Kinh nghiệm:
• Nghiên cứu xây dựng chiến lược cho việc phát triển cộng đồng cư dân Vinhomes tiên phong dẫn dắt xu hướng sống Xanh – Thông minh – Phát triển bền vững, ESG
• Làm việc với các đối tác trong và ngoài nước để tổ chức, phát triển các hoạt động, sự kiện hoặc sản phẩm dịch vụ nhằm: i- thu hút cư dân về ở sớm các dự án mới; ii- nâng cao chất lượng sống cho cư dân các khu; và iii- phát triển chéo các ngành nghề trong hệ sinh thái Vingroup.
• Đề xuất và Đầu mối triển khai các phương án chăm sóc cộng đồng cư dân cũ (các ngày lễ lớn trong năm, CLB Sống Xanh-Sống Khỏe…)
• Lập kế hoạch & phối hợp các BQL vận hành triển khai các hoạt động chương trình phát triển & chăm sóc cộng đồng Vinhomes tại các KĐT đã vận hành, nhằm kiến tạo 1 cộng đồng vững mạnh, đoàn kết, văn minh.
• Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành Kinh tế, Marketing, Truyền thông...
• Có ít nhất 3-5 năm kinh nghiệm trong mảng R&D, MKT, phát triển cộng đồng, truyền thông tại các Chủ đầu tư, thương hiệu BĐS uy tín.
• Am hiểu kiến thức trong việc xây dựng định vị thương hiệu và quản lý thương hiệu thông qua hoạt động phát triển và gắn kết Cộng đồng dân cư hoặc khách hàng; xây dựng và quản lý ngân sách hoạt động.
• Ngoai hình, phong thái giao tiếp tự tin, khéo léo, thuyết phục.
• Ưu tiên UV thành thạo Tiếng Anh là lợi thế.
https://vinhomes.vn/ Tổng số nhân viên: 5.000-9.999