Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm
Mô tả công việc
Tiến hành lập báo giá cho khách hàng theo thông tin yêu cầu từ phòng ban liên quan.
Soạn thảo các văn bản thỏa thuận, Báo giá, Hợp đồng và Phụ lục HĐ, Biên bản nghiệm thu, thanh lý liên quan đến sản phẩm của Công ty
Chuẩn bị catalogue và hồ sơ sản phẩm cho nhân viên.
Quản lý và kiểm soát các hợp đồng đầu ra của khách lẻ và của dự án được phân công.
Tham gia và hỗ trợ trong các event liên quan đến hoạt động kinh doanh của công ty.
Hỗ trợ công việc Marketing khi được phân công
Các công việc khác khi được sự phân công Ban giám đốc