Nơi làm việc: Hà Nội
Mức lương:
Ngành nghề: Quảng cáo / Đối ngoại / Truyền Thông , Truyền hình / Báo chí / Biên tập , Tiếp thị / Marketing
Hạn chót nộp hồ sơ:
Cấp bậc: Quản lý
Kinh nghiệm:
1. Chiến lược truyền thông & thương hiệu
Xây dựng và triển khai chiến lược truyền thông cho các thương hiệu TTMED và các thương hiệu thành (Thanhmaihsk, Viện Bác Nhã,..) theo định hướng Tổng Giám đốc.
Lập kế hoạch IMC (Integrated Marketing Communications) phối hợp cùng Marketing nhằm hỗ trợ mục tiêu doanh tht, tuyển sinh và định vị thương hiệu.
Quản trị, phát triển và củng cố Thanhmaihsk như thương hiệu chủ lực về đào tạo tiếng Trung; quản lý hình ảnh thương hiệu bảo trợ chuyên môn Viện Bác Nhã; đồng thời định vị và triển khai truyền thông chiến lược cho các thương hiệu thành viên
Tổ chức sự kiện, hoạt động brand activation, kết nối cộng đồng học tiếng Trung.
2. Kênh truyền thông & Digital
Quản lý, tối ưu hệ thống kênh: Website, Social Media, PR, TikTok, LinkedIn, kênh nội bộ.
Triển khai SEO, tăng trưởng traffic/lead organic; phát triển content chiến lược đa kênh (web, video, social).
3. Truyền thông nội bộ
Thiết kế chương trình nội bộ giúp nhân sự thấu hiểu triết lý, giá trị công ty
Xây dựng văn hóa Brand Ambassador, thúc đẩy gắn kết toàn công ty.
4. Ứng dụng AI & Data-driven
Ứng dụng AI vào nghiên cứu insight, lập kế hoạch, sáng tạo content và phân tích hiệu quả.
Xây dựng dashboard dữ liệu, theo dõi KPI: brand trust, brand love, traffic, lead.
5. Quản lý & phát triển đội ngũ
Quản lý, phân công, đào tạo và phát triển đội ngũ truyền thông (content, thiết kế, media, PR).
Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, sáng tạo và hiệu suất cao.
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Truyền thông, Marketing, Quản trị hoặc tương đương.
Tối thiểu 5 năm trong lĩnh vực Truyền thông/Marketing, trong đó ít nhất 2 năm ở vị trí quản lý. Ưu tiên ứng viên có trải nghiệm trong giáo dục, đào tạo, publishing, edtech.
Am hiểu truyền thông thương hiệu, IMC, PR, digital marketing; thành thạo social content, TikTok, concept web; có khả năng ứng dụng AI trong content, planning & data analytics.
Lập kế hoạch, phân công, giám sát, đào tạo đội ngũ; tư duy chiến lược, sáng tạo, phân tích dữ liệu và giải quyết vấn đề; giao tiếp, truyền cảm hứng, quản trị khủng hoảng.
Tính cách: Chủ động, linh hoạt, sáng tạo, cầu tiến; cân bằng tốt giữa tư duy thương hiệu và mục tiêu kinh doanh thực tiễn..
Công ty TNHH Phát Triển Giáo Dục Và Hợp Tác Quốc Tế THANHMAIHSK
https://thanhmaihsk.edu.vn/ Tổng số nhân viên: 100-499
Trưởng phòng Truyền thông và Phát triển Thương hiệu
Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Việt Á
Nơi làm việc: Hà Nội
Mức lương: Cạnh tranh
Nơi làm việc: Hà Nội
Mức lương: Cạnh tranh
Trưởng phòng Marketing Truyền Thông - Kinh Doanh Online - Đi làm ngay
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ HỮU NGHỊ LÊ GIA
Nơi làm việc: Hà Nội
Mức lương: 25,000,000 - 100,000,000 VND
CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU RUTOP VIỆT NAM - Thương Hiệu Toptotoes
Nơi làm việc: Hà Nội
Mức lương: Trên 25,000,000 VND
Nơi làm việc: Hà Nội
Mức lương: Cạnh tranh
Nơi làm việc: Hà Nội
Mức lương: Cạnh tranh
Trưởng phòng Truyền thông Nội bộ và Văn hóa Doanh nghiệp
Ngân Hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nôi ( SHB )
Nơi làm việc: Hà Nội
Mức lương: Thỏa thuận