Xin chào!

Tìm những job khác

Tìm việc làm trực tiếp

Trưởng phòng quản trị rủi ro

Công Ty CP Thương Mại Và Dịch Vụ Hoàng Dương
Ngày cập nhật: 10/07/2025

Thông tin tuyển dụng

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả công việc

– Thiết lập hệ thống:

+ Làm checklist rủi ro cơ bản theo từng khối/phòng

+ Xây dựng file quản lý đơn giản: danh sách rủi ro, mức độ ảnh hưởng, mức độ kiểm soát hiện tại

– Phối hợp nội bộ:

+ Làm việc định kỳ với các quản lý đầu khối để nắm bắt tình hình, cập nhật rủi ro mới

+ Làm trung gian giữa đơn vị vận hành – pháp lý – tài chính – công nghệ nếu phát sinh tình huống liên phòng

– Quản lý sự cố:

+ Tiếp nhận phản ánh sự cố từ các phòng ban (qua email, form online)

+ Tổng hợp, phân tích, đưa ra nhận định nguyên nhân sơ bộ và đề xuất hướng khắc phục

– Báo cáo:

+ Lập báo cáo rủi ro hàng tháng trình CEO (có thể theo mẫu 5W1H)

+ Đề xuất các cải tiến nhỏ, khả thi để ngăn chặn sự cố

Yêu cầu công việc

– Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành Tài chính, Kế toán, Kiểm toán, Pháp lý

– Từ 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính – kế toán, kiểm toán, QTRR hoặc vận hành; tối thiểu 3 năm vị trí quản lý; am hiểu vận hành doanh nghiệp bán lẻ là lợi thế; Ưu tiên ứng viên từng triển khai hệ thống quản trị rủi ro doanh nghiệp.

– Kiến thức:

+ Hiểu hệ thống vận hành doanh nghiệp; nắm được phương pháp quản trị rủi ro

+ Biết phân tích nguyên nhân gốc và đề xuất cải tiến quy trình

– Kỹ năng:

+ Quản lý đội nhóm, phân công và kiểm soát công việc hiệu quả

+ Lập kế hoạch và tổ chức thực hiện;

+ Ra quyết định trong điều kiện áp lực cao

+ Giao tiếp trung lập, khách quan, không thiên vị

+ Thành thạo Excel/Google Sheet; biết dựng bảng hoặc sơ đồ logic đơn giản

+ Khả năng phân tích, tổng hợp tốt; báo cáo rõ ràng và logic

– Năng lực:

+ Tư duy hệ thống, tư duy cải tiến; thiết kế quy trình, hệ thống

+ Giao tiếp, phản biện

– Thái độ & tố chất:

+ Chính trực, trung thực, có tinh thần trách nhiệm cao

+ Chịu được áp lực công việc

+ Chủ động, kiên trì và cam kết hành động đến cùng

+ Có tư duy hệ thống và tinh thần học hỏi không ngừng

– Yêu cầu khác:

+ Ưu tiên Nam, có kinh nghiệm trong lĩnh vực bán lẻ hoặc tài chính – ngân hàng

+ Có khả năng làm việc độc lập, xây từ đầu hệ thống quản trị rủi ro

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Bachelor
  • Độ tuổi: 27 - 40
  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Giới thiệu về công ty

Công ty Cổ phần CANIFA

https://canifa.com/tuyen-dung/ Tổng số nhân viên: 500-999

 

Bạn có thể muốn biết:

Trưởng phòng quản trị rủi ro

Công Ty CP Thương Mại Và Dịch Vụ Hoàng Dương