Nơi làm việc: Hà Nội
Mức lương:
Ngành nghề: Quảng cáo / Đối ngoại / Truyền Thông , Truyền hình / Báo chí / Biên tập , Tiếp thị / Marketing
Hạn chót nộp hồ sơ:
Cấp bậc: Quản lý
Kinh nghiệm:
1. Tham mưu mục tiêu, chiến lược và kế hoạch Marketing – Truyền thông – Thương hiệu Tham mưu, đề xuất, xây dựng các chiến lược, kế hoạch phù hợp với chiến lược phát triển sản phẩm, chiến lược đầu tư và phân khúc thị trường mục tiêu của Công ty.
2. Quản lý và tổ chức triển khai các hoạt động Marketing – Truyền thông – Thương hiệu
2.1. Quản lý, tổ chức triển khai các chiến dịch Marketing trên các nền tảng/ các hình thức
2.2. Quản trị & phát triển thương hiệu từ cấp Công ty đến từng dự án; theo dõi, kiểm soát hình ảnh thương hiệu của Công ty trên các nền tảng, Xây dựng, đề xuất định vị thương hiệu độc đáo, phù hợp từng dự án; Đo lường, đánh giá sức khỏe thương hiệu, định giá thương hiệu …
2.3. Quản lý, tổ chức thực hiện công tác truyền thông xuyên suốt các giai đoạn dự án
3. Chuẩn hóa và kiện toàn hệ thống văn bản, quy trình nghiệp vụ: Xây dựng, thiết kế và chuẩn hóa hệ thống văn bản, nghiệp vụ, tài liệu chuyên môn
4. Truyền thông nội bộ: Chia sẻ định hướng, chiến lược từ cấp LĐ Công ty thông qua email, mạng nội bộ định kỳ theo tuần/ tháng
5. Quản lý ngân sách và đội ngũ phòng
- Lập, trình và kiểm soát ngân sách marketing
- Đào tạo và phát triển năng lực nhân viên
6. Khác: Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Trưởng phòng và BLĐ Công ty giao phó
TIÊU CHÍ, TIÊU CHUẨN CỨNG
Trình độ học vấn
- Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Marketing, Truyền thông, QTKD….
Kinh nghiệm làm việc
- Có hơn 8 năm làm công tác quản lý các Công ty/Tập đoàn quy mô tương đương.
- Đã từng tham gia các chiến dịch marketing - truyền thông lớn.
TIÊU CHÍ, TIÊU CHUẨN MỀM
Năng lực chuyên môn
1. Năng lực chuyên môn
1.1. Có kiến thức sâu về digital marketing, PR & truyền thông, Branding và nghiên cứu thị trường về lĩnh vực bđs cho thuê/ hợp tác kinh doanh
1.2. Có kiến thức sâu về MKT tổng thể, từ đó xây dựng chiến lược thương hiệu và kế hoạch truyền thông phù hợp với định hướng công ty.
1.3. Hiểu rõ customer insight, phân khúc thị trường và hành vi người tiêu dùng.
2. Quản lý và điều hành2.1. Lập & quản trị ngân sách Marketing hiệu quả, hợp lý.
2.2. Quản lý, phát triển đội nhóm
2.3. Điều phối với các phòng ban & Agency
http://ttgroup.com.vn/ Tổng số nhân viên: 1.000-4.999
Trưởng phòng Marketing Truyền Thông - Kinh Doanh Online - Đi làm ngay
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ HỮU NGHỊ LÊ GIA
Nơi làm việc: Hà Nội
Mức lương: 25,000,000 - 100,000,000 VND