To Say Hello!

Find next jobs

job_search_content_direct

Trưởng Phòng Marketing & Truyền Thông

Công ty CP Tập Đoàn T&T
Updated: 10/09/2025

Employment Information

Benefits

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Job requirement

1. Tham mưu mục tiêu, chiến lược và kế hoạch Marketing – Truyền thông – Thương hiệu Tham mưu, đề xuất, xây dựng các chiến lược, kế hoạch phù hợp với chiến lược phát triển sản phẩm, chiến lược đầu tư và phân khúc thị trường mục tiêu của Công ty.

2. Quản lý và tổ chức triển khai các hoạt động Marketing – Truyền thông – Thương hiệu

2.1. Quản lý, tổ chức triển khai các chiến dịch Marketing trên các nền tảng/ các hình thức
2.2. Quản trị & phát triển thương hiệu từ cấp Công ty đến từng dự án; theo dõi, kiểm soát hình ảnh thương hiệu của Công ty trên các nền tảng, Xây dựng, đề xuất định vị thương hiệu độc đáo, phù hợp từng dự án; Đo lường, đánh giá sức khỏe thương hiệu, định giá thương hiệu …
2.3. Quản lý, tổ chức thực hiện công tác truyền thông xuyên suốt các giai đoạn dự án

3. Chuẩn hóa và kiện toàn hệ thống văn bản, quy trình nghiệp vụ: Xây dựng, thiết kế và chuẩn hóa hệ thống văn bản, nghiệp vụ, tài liệu chuyên môn

4. Truyền thông nội bộ: Chia sẻ định hướng, chiến lược từ cấp LĐ Công ty thông qua email, mạng nội bộ định kỳ theo tuần/ tháng

5. Quản lý ngân sách và đội ngũ phòng

- Lập, trình và kiểm soát ngân sách marketing
- Đào tạo và phát triển năng lực nhân viên

6. Khác: Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Trưởng phòng và BLĐ Công ty giao phó

Job requirement

TIÊU CHÍ, TIÊU CHUẨN CỨNG

Trình độ học vấn 

- Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Marketing, Truyền thông, QTKD….

Kinh nghiệm làm việc 

- Có hơn 8 năm làm công tác quản lý các Công ty/Tập đoàn quy mô tương đương.
- Đã từng tham gia các chiến dịch marketing - truyền thông lớn.

TIÊU CHÍ, TIÊU CHUẨN MỀM

Năng lực chuyên môn 

1. Năng lực chuyên môn 

1.1. Có kiến thức sâu về digital marketing, PR & truyền thông, Branding và nghiên cứu thị trường về lĩnh vực bđs cho thuê/ hợp tác kinh doanh

1.2. Có kiến thức sâu về MKT tổng thể, từ đó xây dựng chiến lược thương hiệu và kế hoạch truyền thông phù hợp với định hướng công ty.

1.3. Hiểu rõ customer insight, phân khúc thị trường và hành vi người tiêu dùng.

2. Quản lý và điều hành2.1. Lập & quản trị ngân sách Marketing hiệu quả, hợp lý.

2.2. Quản lý, phát triển đội nhóm

2.3. Điều phối với các phòng ban & Agency

More Information

  • Qualification: Bachelor
  • Age: Unlimited
  • Job type: Permanent

Company Overview

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN T&T

http://ttgroup.com.vn/ Number of employees: 1.000-4.999

Tập đoàn T&T là Tập đoàn kinh tế hoạt động đa ngành nghề trên các lĩnh vực: Công nghiệp, Tài chính, Bất động sản, Thể thao, Xuất nhập khẩu. Với hơn 60 đơn... View more

Trưởng Phòng Marketing & Truyền Thông

Công ty CP Tập Đoàn T&T