Xin chào!

Tìm những job khác

Tìm việc làm trực tiếp

Trưởng phòng kinh doanh

CÔNG TY TNHH TÚ PHƯỢNG TONY
Ngày cập nhật: 19/07/2025

Thông tin tuyển dụng

  • Nơi làm việc: Hà Nội

    Mức lương:

  • Ngành nghề: Bán hàng / Kinh doanh

    Hạn chót nộp hồ sơ:

  • Cấp bậc: Quản lý

    Kinh nghiệm:

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả công việc

I. Trách nhiệm:

1. Doanh thu bán hàng:

Cùng với BOD xây dựng các chính sách bán hàng phủ hợp theo tình hình thị trường, tính chất mùa vụ, các kế hoạch tháng/quý/năm.

Chịu trách nhiệm mục tiêu doanh thu được giao.

Lập kế hoạch thực hiện theo chỉ tiêu doanh thu.

Triển khai kế hoạch cho nhân viên trực thuộc.

Kiểm tra giám sát tình hình thực hiện kế hoạch doanh thu, báo cáo quản lý cấp trên

2. Quản lý nhân sự:

Kiểm tra, giám sát: Theo dõi tình hình hoạt động của Kinh doanh

Phân bổ các mục tiêu và theo dõi các quy trình triển khai các mục tiêu của các giám sát.

Đánh giá – khen thưởng: chấm điểm tác phong và hoạt động, đề nghị thưởng – phạt. Tổng kết công, thưởng trách nhiệm và đánh giá tình hình nhân sự vào mỗi tháng.

Tuyển dụng và huấn luyện đào tạo nhân sự.

3. Quản lý hàng hoá & tồn kho:

Thường xuyên cập nhật lịch hàng nhập về kho.

Theo dõi tồn kho theo từng lô, phẩm cấp chất lượng hàng hóa.

Quản lý được doanh thu và các mã hàng bán được hằng ngày.

Nắm số tồn của từng đại lý trong mạng lưới phân phối, từng mã hàng, cập nhật thông tin các mã bán mạnh và mã bán chậm.

Tìm hiểu nguyên nhân khi có những doanh thu tăng, giảm đột biến.

Quản lý hàng bán trả lại: nguyên nhân và hướng giải quyết.

Thỏa thuận tỷ lệ hao hụt liên quan đến chất lượng hàng hóa với khách hàng.

Theo dõi về các thông tin sản phẩm mới: from sản phẩm, kiểu dáng, màu sắc, kiểu dáng…

Đề xuất giá bán tùy theo tình hình thị trường, chất lượng sản phẩm. Cập nhật thường xuyên giá bán cho đội ngủ và theo từng đối tượng khách hàng.

Nắm được báo cáo bán hàng trong tuần, tháng. Nắm được tốc độ bán hàng. Nắm được số tồn của mỗi mã và tình hình bán hàng, đề xuất và quyết định điều chuyển hàng giữa các kênh (GT/MT), giữa các Kho, giữa các vùng miền.

4. Quản lý vật dụng và thiết lập mối quan hệ tại đại lý:

Quản lý toàn bộ các vật dụng vật liệu bán hàng đã chuyển cho từng đại lý.

Quản lý được các nội dụng hạng mục đầu tư đã triển khai với từng đại lý.

Theo dõi báo cáo mối quan hệ với các đại lý.

5. Nghiên cứu thị trường, khách hàng:

Tổng hợp báo cáo tại các đại lý về khách hàng, các đại lý của đối thủ cạnh tranh.

Tìm hiểu được nhu cầu của khách hàng tại đại lý.

Xây dựng cơ sở dữ liệu khách hàng nhằm phân loại và phục vụ theo từng nhóm đối tượng.

Phối hợp với P.Marketing xây dựng các chính sách chăm sóc khách hàng phù hợp.

Thiết lập các kênh thông tin khác nhau để tìm hiểu thị trường về hàng hóa, giá cả phục vụ các quyết định kinh doanh nhanh chóng kịp thời.

6. Quản lý công nợ khách hàng

Thực hiện theo chính sách công nợ của Công ty, đề xuất & trình phê duyệt BOD các chính sách hỗ trợ khách hàng nằm ngoài chính sách chung.

Phối hợp với P.Kế toán theo dõi, hối thúc và quản lý công nợ khách hàng, đảm bảo công nợ trong hạn mức cho phép.

Quản lý và Giao nộp trong ngày toàn bộ tiền hàng.

7. Công việc khác

Thường xuyên theo dõi các Nhóm Zalo công việc liên quan đến hoạt động kinh doanh, nhập hàng, chất lượng hàng hóa.

Tham gia đầy đủ các cuộc họp định kỳ với BOD.

Quản lý các Hợp đồng phát sinh liên quan đến hoạt động Kinh doanh.

Phối hợp với các phòng ban, trung tâm phân phối khác nhau trong công ty để xử lý các vấn đề liên quan đến Hàng hóa, chất lượng, công nợ, chăm sóc khách hàng, giao hàng, trả hàng, điều chuyển hàng tồn kho …

II. Các chế độ báo cáo: Tháng/Quý/Năm

Báo cáo hàng hoá: thực hiện hằng tuần với các nội dung: số lượng hàng bán ra, doanh thu, số lượng tồn.

Báo cáo các thông tin về sản phẩm: thông tin sản phẩm mới.

Báo cáo vế việc tăng giảm doanh thu đột biến tại các đại lý

Báo cáo về tình hình tăng, giảm và hàng hoá của các đối thủ

Báo cáo về tình hình nhân sự tại hệ thống.

Lập báo cáo vào mỗi cuối tháng về các vấn đề về: nhân sự (ngày công, mức thưởng…), tình hình kinh doanh (doanh thu, hàng xuất bán……), tài sản… các vấn đề có liên quan khác… và nộp về phòng nhân sự, kế toán vào ngày 05 hàng tháng.

Yêu cầu công việc

1. Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành quản trị kinh doanh, marketing, thương mại.

2. Kinh nghiệm 4 năm trở lên, có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương. Ưu tiên kinh nghiệm trong các ngành hàng tiêu dùng nhanh, thực phẩm tươi sống, trái cây.

3. Hiểu rõ cách vận hàng kênh thương mại truyền thống, kênh bán buôn (GT).

4. Giao tiếp tốt, sử dụng thành thạo vi tính.

5. Ngoại ngữ: Tiếng Anh

6. Sẵn sàng công tác tỉnh, dài ngày.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: College
  • Độ tuổi: Không giới hạn
  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH TÚ PHƯỢNG TONY

https://tonyfruit.vn/ Tổng số nhân viên: 100-499

Tony Fruit, nhà phân phối trái cây nhập khẩu tại Việt Nam. Chúng tôi mong muốn đóng góp cuộc sống dinh dưỡng, đầy sức khoẻ cho người tiêu dùng Việt Nam thông... Xem thêm

Việc làm tương tự

Trưởng phòng kinh doanh

CÔNG TY TNHH TÚ PHƯỢNG TONY