MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Giới thiệu, tư vấn và thuyết phục các khách hàng sử dụng dịch vụ Fulfillment;
- Thực hiện các nghiệp vụ kinh doanh: Báo giá, đàm phán, thương thảo hợp đồn;
- Lập kế hoạch, chiến lược bán hàng, tìm kiếm và phát triển khách hàng mới;
- Phối hợp với các bộ phận khác trong công ty theo dõi cập nhật tình hình hàng hóa và thông tin tới;
- khách hàng một cách thường xuyên và kịp thời;
- Chịu trách nhiệm về kế hoạch doanh thu khách hàng tháng/quý/năm;
- Giám sát - thực thi kế hoạch kinh doanh: Báo cáo về các kết quả kinh doanh, doanh thu và chi phí, đưa ra các dự báo trước Ban Giám đốc;
- Quản lý đội ngũ nhân viên kinh doanh nhằm đạt mục tiêu tăng trưởng và mục tiêu doanh số đảm bảo kế hoạch kinh doanh của doanh nghiệp đề ra;
- Chịu trách nhiệm tuyển dụng, phân bổ mục tiêu, đào tạo và theo dõi hiệu quả làm việc của đội ngũ nhân viên kinh doanh;
- Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu công việc và theo phân công của quản lý các cấp.
QUYỀN LỢI:
- Thu nhập: Lương cơ bản: Thỏa thuận + thưởng theo doanh số (Tổng thực nhận: upto 50.000.000 đ/tháng).
- Được hưởng các phụ cấp theo quy định của công ty: phụ cấp ăn trưa (30.000/ngày); phụ cấp gửi xe; phụ cấp công tác;…
- Được tham gia các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước;
- Được tham gia BHSK;
- Hưởng tháng lương thứ 13, thưởng ngày Lễ trong năm;
- Xét tăng lương tối thiểu 1 lần/năm;
- Môi trường năng động, trẻ sáng tạo và chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển bản thân, hướng tới các giá trị bền vững;
- Được Công ty hỗ trợ tham gia các khóa học chuyên môn theo nhu cầu công việc;
- Đi du lịch ít nhất 2 lần 1 năm.
Làm online 2 tháng đầu sau đó làm trực tiếp tại văn phòng tại Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh.
Thời gian làm việc: 8h30 – 18h00 Thứ 2 – Sáng Thứ 7 (Nghỉ trưa 12h00 - 13h30);