Xin chào!

Tìm những job khác

Tìm việc làm trực tiếp

Trưởng Phòng Hành Chính - Vận Hành

Công ty TNHH Thiên Thủy Mộc
Ngày cập nhật: 13/08/2025

Thông tin tuyển dụng

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Du lịch nước ngoài
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả công việc

  • Quản lý và điều hành phòng Hành chính

    • Tổ chức, điều phối và giám sát toàn bộ hoạt động của phòng.

    • Phân quyền, giao nhiệm vụ và theo dõi tiến độ công việc của từng nhân viên (quản lý khoảng 10 nhân sự).

  • Quản lý tài sản và kho hành chính

    • Quản lý kho tài sản, vật tư hành chính.

    • Kiểm soát quy trình nhập – xuất – kiểm kê kho hàng tháng đảm bảo chính xác, minh bạch.

  • Quản lý và kiểm soát chi phí hành chính

    • Lập ngân sách dự trù chi phí hàng tháng.

    • Kiểm soát các khoản chi phí định kỳ, phát sinh; duyệt chi phí trong giới hạn cho phép.

    • Đề xuất phê duyệt đối với các khoản chi vượt quy định.

  • Mua sắm và quản lý nhà cung cấp

    • Kiểm soát quy trình mua sắm trang thiết bị, máy móc theo đúng quy định.

    • Duyệt giá và đánh giá nhà cung cấp dịch vụ hành chính.

  • Làm việc với cơ quan chức năng

    • Đại diện công ty làm việc trực tiếp với các cơ quan ban ngành Nhà nước: PCCC, Điện lực, Vệ sinh môi trường, Đô thị,…

  • Tổ chức và điều phối sự kiện nội bộ

    • Điều phối, kiểm soát công việc trong các chương trình, sự kiện của Công ty.

  • Xử lý phát sinh và công việc khác

    • Giải quyết các tình huống, vấn đề phát sinh trong hệ thống.

    • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc.

Yêu cầu công việc

1. Trình độ

- Tốt nghiệp Cao đẳng - Đại học trở lên chuyên ngành về quản trị nguồn nhân lực, QTKD, Luật,..

2. Kinh nghiệm

- Từ 3 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí tương đương tại các Công ty hoạt động theo chuỗi về dịch vụ hoặc bán lẻ; Có kinh nghiệm quản lý teamsize từ 10 người trở lên; 

- Đã từng tham gia tổ chức các hoạt động, sự kiện nội bộ, quảng bá của công ty; 

3. Kiến thức

- Thành thạo vi tính văn phòng, có kiến thức chuyên môn về công việc liên quan và hiểu rõ, cập nhật về các quy định của cơ quan Nhà nước;

4. Kỹ năng/Khả năng

- Kỹ giao tiếp, thuyết phục, đàm phám;

- Kỹ năng giải quyết vấn đề;

- Kỹ năng sắp xếp và phân bổ công việc;

Thông tin khác

  • Bằng cấp: College
  • Độ tuổi: 35 - 45
  • Giới tính: Nữ
  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Giới thiệu về công ty

Công ty TNHH Thiên Thủy Mộc

https://menard.vn/ Tổng số nhân viên: 100-499

Menard là nhãn hiêu Mỹ phẩm cao cấp Nhật Bản với sứ mệnh cùng phụ nữ “vươn tới vẻ đẹp đích thực”. Được thành lập từ năm 1950 Menard là một trong những thương... Xem thêm

Việc làm tương tự