Xin chào!

Tìm những job khác

Tìm việc làm trực tiếp

Trưởng phòng dịch vụ khách hàng

Ngân Hàng Phương Đông - OCB
Ngày cập nhật: 09/08/2025

Thông tin tuyển dụng

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả công việc

- Quản lý và thực hiện tư vấn chọn sản phẩm và dịch vụ trong danh mục sản phẩm OCB.
- Thực hiện và giám sát tuân thủ qui định / hướng dẩn về chất lượng dịch vụ, hình ảnh thương hiệu, các quy định chung của ngân hàng và pháp luật Việt Nam.
- Quản lý thực hiện các chương trình chăm sóc và các chương trình tiếp thị hoặc các giải pháp thúc đẩy phát triển thị phần địa phương do hội sở và đơn vị tổ chức.

- Quản lý và thực hiện các nghiệp vụ liên quan đến tiền gửi khách hàng.
- Quản lý và thực hiện các nghiệp vụ liên quan đến thu Phí, lãi Khách hàng.
- Quản lý, duyệt mở đống các tài khoản cho khách hàng
- Quản lý các nghiệp vụ Thanh toán (Quốc tế, Trong nước) cho khách hàng
- Quản lý việc thu, chi tiền mặt cho khác hàng
- Quản lý thực hiện các nghiệp vụ liên quan đến thẻ
- Quản lý hình ảnh ATM
- Quản lý việc cung ứng các dịch vụ Ngân hàng khác cho Khách hàng
- Quản lý việc thực hiện các nghiệp vụ liên quan đến thu đổi mua bán vàng và ngoại tệ
- Quản lý nghiệp vụ kho quỹ, tiền mặt theo quy định
- Quản lý việc thực hiện các báo cáo theo quy định
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của lãnh đạo cấp trên

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Tài chính Ngân hàng kế toán kiểm toán các chuyên ngành khác liên quan đến kinh tế
- 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Ngân hàng và ít nhất 1 năm kinh nghiệm tại vị trí Kiểm Soát Viên
- Am hiểu dịch vụ Ngân hàng, am hiểu sâu về dịch vụ kế toán, Quy trình quy định về nghiệp vụ giao dịch và hệ thống văn bản pháp luât có liên quan
- Anh văn giao tiếp
- Tin học văn phòng (Word, Powerponit, Excel, Internet...)
- Sử dụng thành thạo các chương trình chuyên dụng trong lĩnh vực Ngân hàng

TẠI SAO BẠN NÊN CHỌN OCB?
1. Tại OCB, văn hóa được chú trọng phát triển:
- Văn hóa làm việc cởi mở, tôn trọng sự khác biệt, khuyến khích đưa ra những ý tưởng mới, sáng tạo và được tạo điều kiện để hiện thực hóa.
- Đội ngũ đồng nghiệp trẻ trung, nhiệt huyết, luôn sẵn sàng hỗ trợ nhau.
2. Tại OCB, cơ hội phát triển không giới hạn:
- Chương trình đào tạo đa dạng và chuyên biệt theo từng chức danh kèm theo lộ trình thăng tiến rõ ràng.
- Đánh giá hiệu quả công việc hằng quý hoặc 6 tháng với cơ chế minh bạch, công bằng, tạo động lực để bạn phát triển.
ĐẶC QUYỀN OCBERS
- Muôn vàn lương thưởng: Lương tháng 13, Thưởng KPI, Thưởng theo chương trình thi đua, Thưởng thâm niên, Thưởng sinh nhật, Phụ cấp tùy chức danh…
- Bảo vệ toàn diện: BHYT, BHXH, Bảo hiểm sức khỏe, Bảo hiểm tai nạn
- Trọn vẹn gắn kết: Nghỉ mát hàng năm, Hội thao, Hội diễn văn nghệ
- Ưu đãi đặc biệt: lãi suất cho vay CBNV, thấu chi tài khoản lương, ưu đãi thẻ tín dụng,…

Thông tin khác

  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Giới thiệu về công ty

Ngân Hàng TMCP Phương Đông - OCB

https://www.ocb.com.vn/ Tổng số nhân viên: 5.000-9.999

Ngân hàng TMCP Phương Đông – Orient Commercial Joint Stock Bank (OCB) được thành lập vào ngày 10/06/1996. Hiện tại, OCB thuộc nhóm các ngân hàng tư nhân hàng... Xem thêm

Việc làm tương tự

Trưởng phòng dịch vụ khách hàng

Ngân Hàng Phương Đông - OCB