Nơi làm việc: Hà Nội
Mức lương:
Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng
Hạn chót nộp hồ sơ:
Cấp bậc: Quản lý
Đề xuất và triển khai các kế hoạch dịch vụ nhằm tăng trưởng khách hàng và duy trì cơ sở dữ liệu.
Quản lý, kiểm soát chất lượng dịch vụ, tối ưu hóa quy trình và công nghệ vận hành.
Xây dựng và phát triển đội ngũ nhân sự phòng dịch vụ.
Triển khai các hoạt động chăm sóc khách hàng, phát triển thương hiệu và nâng cao trải nghiệm khách hàng.
Quản lý ngân sách, tối ưu chi phí vận hành phòng dịch vụ.
Đảm bảo tuân thủ quy trình, tiêu chuẩn nội bộ và thực hiện các báo cáo định kỳ.
·
Công Ty TNHH Phát Triển Công Nghệ Điện Tử Bình Anh
https://bagps.vn Tổng số nhân viên: 100-499
Trưởng phòng dịch vụ khách hàng
Ngân Hàng TMCP Quốc Tế Việt Nam
Nơi làm việc: Hà Nội
Mức lương: Cạnh tranh