Xin chào!

Tìm những job khác

Tìm việc làm trực tiếp

TRƯỞNG PHÒNG DỊCH VỤ CHO THUÊ - (TP.HCM )

Công Ty TNHH Xe Nâng Bình Minh
Ngày cập nhật: 16/10/2025

Thông tin tuyển dụng

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả công việc

  • Quản lý và phát triển hoạt động kinh doanh dịch vụ cho thuê xe nâng tại khu vực Miền Nam.
  • Tìm kiếm, tiếp cận và chăm sóc khách hàng doanh nghiệp (FDI, khu công nghiệp, logistics, sản xuất, bao bì, thực phẩm – đồ uống, điện tử...).
  • Xây dựng và triển khai kế hoạch kinh doanh cho thuê xe nâng theo tháng/quý/năm.

Yêu cầu công việc

  •  Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học các ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Cơ khí, Logistics hoặc tương đương.
  •  Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cho thuê thiết bị nâng hạ hoặc các ngành công nghiệp tương tự.
  • Có mối quan hệ và hiểu biết thị trường khu vực Miền Nam là lợi thế lớn.
  •  Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại các đại lý hoặc hãng xe nâng, xe công trình.
  • Sử dụng tốt tin học văn phòng; biết tiếng Anh hoặc tiếng Trung là điểm cộng.
  • Mức lương: Thỏa thuận theo năng lực (đãi ngộ cao, tương xứng với kết quả kinh doanh) + Hoa hồng 3% doanh thu thực thụ.
  • Phụ cấp: Xăng xe, điện thoại, công tác phí, chi phí tiếp khách

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Others
  • Độ tuổi: 25 - 40
  • Giới tính: Nam
  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Giới thiệu về công ty

Công Ty TNHH Xe Nâng Bình Minh

https://xenangbinhminh.com/ Tổng số nhân viên: 100-499

CƠ HỘI NGHỀ NGHIỆP TẠI BÌNH MINH – ĐẠI DIỆN CHÍNH HÃNG CỦA XE NÂNG HELI TẠI VIỆT NAM Hơn một thập kỷ đồng hành cùng khách hàng, Bình Minh tự hào là đơn vị... Xem thêm

TRƯỞNG PHÒNG DỊCH VỤ CHO THUÊ - (TP.HCM )

Công Ty TNHH Xe Nâng Bình Minh