Nơi làm việc: Quảng Ngãi
Mức lương:
Ngành nghề: Bán hàng / Kinh doanh , Quản lý điều hành , Dịch vụ khách hàng
Hạn chót nộp hồ sơ:
Cấp bậc: Trưởng nhóm / Giám sát
Kinh nghiệm:
1.Quản lý, theo dõi và thúc đẩy đội ngũ phòng CXM với các chỉ tiêu cụ thể về Kinh doanh và Chăm sóc khách hàng.
2.Quản lý dữ liệu KHTN của doanh nghiệp.
3.Lập kế hoạch về cuộc gọi Chăm sóc khách hàng, kế hoạch kinh doanh dịch vụ. mục tiêu chỉ số CSI
4. Báo cáo và phân tích kết quả kinh doanh theo tháng/quý/năm
5.Theo dõi, đánh giá chỉ số hài lòng khách hàng. Định hướng cải thiện, nâng cao chỉ số hài lòng khách hàng theo tháng/quý/năm
6. Tiếp nhận và xử lý các khiếu nại khách hàng
7.Lập kế hoạch CTKM thúc đẩy hoạt động kinh doanh dịch vụ
8.Chủ trì kiểm tra, xử lý phiêu kiểm tra định kỳ hệ thống, khiếu nại bảo hành.
9.Các công việc khác từ Ban giám đốc
- Tốt nghiệp Cao Đẳng/ Đại Học trở lên
- Kỹ năng quản lý nhân sự
- Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống
- Cẩn thận, chịu khó, cầu tiến, tư duy tốt
- Có kinh nghiệm 2 năm trở lên ở vị trí quản lý mảng kinh doanh dịch vụ và chăm sóc khách hàng
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng
https://hondasongtra.com/ Tổng số nhân viên: 100-499