Xin chào!

Tìm những job khác

Tìm việc làm trực tiếp

Trưởng phòng Chăm sóc khách hàng

Công ty cổ phần thương mại Bắc Sông Trà
Ngày cập nhật: 19/12/2025

Thông tin tuyển dụng

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả công việc

1.Quản lý, theo dõi và thúc đẩy đội ngũ phòng CXM với các chỉ tiêu cụ thể về Kinh doanh và Chăm sóc khách hàng.

2.Quản lý dữ liệu KHTN của doanh nghiệp.

3.Lập kế hoạch về cuộc gọi Chăm sóc khách hàng, kế hoạch kinh doanh dịch vụ. mục tiêu chỉ số CSI

4. Báo cáo và phân tích kết quả kinh doanh theo tháng/quý/năm

5.Theo dõi, đánh giá chỉ số hài lòng khách hàng. Định hướng cải thiện, nâng cao chỉ số hài lòng khách hàng theo tháng/quý/năm

6. Tiếp nhận và xử lý các khiếu nại khách hàng

7.Lập kế hoạch CTKM thúc đẩy hoạt động kinh doanh dịch vụ

8.Chủ trì kiểm tra, xử lý phiêu kiểm tra định kỳ hệ thống, khiếu nại bảo hành.

9.Các công việc khác từ Ban giám đốc

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao Đẳng/ Đại Học trở lên

- Kỹ năng quản lý nhân sự

- Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống

- Cẩn thận, chịu khó, cầu tiến, tư duy tốt

- Có kinh nghiệm 2 năm trở lên ở vị trí quản lý mảng kinh doanh dịch vụ và chăm sóc khách hàng

- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng

Thông tin khác

  • Bằng cấp: College
  • Độ tuổi: Không giới hạn
  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Giới thiệu về công ty

Công ty cổ phần thương mại Bắc Sông Trà

https://hondasongtra.com/ Tổng số nhân viên: 100-499

Hệ thống Honda Sông Trà được thành lập năm 2006. Hiện nay, Honda Sông Trà đã trở thành một doanh nghiệp kinh doanh xe gắn máy nhãn hiệu Honda lớn hàng đầu của... Xem thêm

Trưởng phòng Chăm sóc khách hàng

Công ty cổ phần thương mại Bắc Sông Trà