Xin chào!

Tìm những job khác

Tìm việc làm trực tiếp

Trưởng phòng Chăm sóc khách hàng

Công ty Cổ phần Y Dược Vietlife
Ngày cập nhật: 31/07/2025

Thông tin tuyển dụng

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả công việc

  • Xây dựng mục tiêu, kế hoạch về các hoạt động chăm sóc khách hàng nhằm đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ, chăm sóc duy trì gia tăng lòng trung thành của khách hàng với thương hiệu.
  • Xây dựng chính sách khách hàng thân thiết kênh y tế và dược phẩm, chuyển đổi nấc thang khách hàng, tăng số lần mua lăp lại/KH cũ khám mới và giới thiệu khách hàng.
  • Xây dựng hệ thống quy trình CSKH liên phòng ban và theo chuyên khoa trên hành trình bệnh lý, phát triển mối quan hệ khách hàng và theo chính sách khách hàng.
  • Xây dựng, triển khai, quản trị hệ thống vận hành CSKH đa kênh.
  • Điều phối các hoạt động CSKH theo hành trình khách hàng.
  • Chịu trách nhiệm thiết lập và triển khai các hoạt động đo lường, kiểm soát chất lượng chăm sóc của các bộ phận liên quan (Điều dưỡng, DVKH, CSKH, CV nhà thuốc...).
  • Xây dựng mục tiêu, kế hoạch, chương trình làm đầy dữ liệu khách hàng.
  • Xây dựng thực hiện kế hoạch đồng bộ data khách hàng đa kênh.
  • Quản trị công cụ nền tảng vận hành CRM.
  • Xây dựng kế hoạch kịch bản chăm sóc tối ưu hoá chuyển đổi khách hàng mới/ cũ khám mới, khách hàng giới thiệu khách hàng.
  • Huấn luyện, đào tạo các kỹ năng liên quan đến CSKH cho đội nhóm (Chuyên môn nghiệp vụ, kỹ năng lập kế hoạch, kỹ năng tư vấn, kỹ năng).
  • Tổ chức đánh giá, giám sát quản lý, nhân viên trong phòng quản trị quan hệ khách hàng.
  • Phối hợp ban kinh doanh để nắm bắt chiến lược chuyên môn (chuyên môn mũi nhọn, dịch vụ chủ chốt, …) từ đó xây dựng kế hoạch kinh doanh phù hợp theo định hướng - chiến lược.
  • Phối hợp MKT và CSKH xây dựng và triển khai các chương trình bán hàng.

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp đại học trở lên các chuyên ngành: Quản trị kinh doanh, Y tế, Kinh tế, Khoa hoa Xã hội.
  • Tối thiểu 5 năm tại vị trí tương đương.
  • Am hiểu về ngành Y Dược.
  •  Nắm vững kiến thức về thị trường, khách hàng, bán hàng và chăm sóc khách hàng
  •  Kỹ năng phân tích đánh giá thị trường, khách hàng
  • Kỹ năng phát triển mối quan hệ khách hàng

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Bachelor
  • Độ tuổi: Không giới hạn
  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Giới thiệu về công ty

Công ty Cổ phần Tập đoàn Y Dược Vietlife

https://vietlifehealthcare.vn Tổng số nhân viên: 100-499

Công ty Cổ Phần Tập đoàn Y Dược Vietlife  được thành lập từ năm 2003 hoạt động trong lĩnh vực Y tế và Dược phẩm, với chuỗi hệ thống Phòng khám... Xem thêm

Trưởng phòng Chăm sóc khách hàng

Công ty Cổ phần Y Dược Vietlife