Xin chào!

Tìm những job khác

Tìm việc làm trực tiếp

Trưởng phòng Chăm sóc khách hàng

Công ty CP Nội thất thông minh Xhome Việt Nam
Ngày cập nhật: 28/07/2025

Thông tin tuyển dụng

  • Nơi làm việc: Hà Nội

    Mức lương:

  • Ngành nghề: Bán hàng / Kinh doanh

    Hạn chót nộp hồ sơ:

  • Cấp bậc: Trưởng nhóm / Giám sát

    Kinh nghiệm:

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả công việc

  • Hoạch định chiến lược, đề xuất các giải pháp và xây dựng kế hoạch CSKH;

  • Theo dõi, triển khai các công tác CSKH, đánh giá các hoạt động liên quan đến dịch vụ khách hàng Công ty đảm bảo sự hài lòng từ phía khách hàng;

  • Quản lý, điều phối công việc phòng Chăm sóc khách hàng nhằm đạt được các chỉ tiêu KPI;

  • Đánh giá, phân loại khách hàng, xây dựng kế hoạch chăm sóc khách hàng định kỳ;

  • Thiết lập các quy trình CSKH chuyên nghiệp, hiệu quả và đồng nhất trên các kênh (hotline, email, mạng xã hội, trực tiếp, v.v.), tìm các biện pháp để cải tiến liên tục các hoạt động chăm sóc khách hàng của công ty;

  • Tổ chức thực hiện đo lường mức độ thỏa mãn về dịch vụ của khách hàng. Báo cáo kết quả với Ban giám đốc để đề xuất giải pháp cải tiến, nâng cao chất lượng dịch vụ của công ty;

  • Tham mưu cho Ban Lãnh đạo ban hành các chính sách dịch vụ khách hàng. Phối hợp cùng các bộ phận có liên quan chủ động đề xuất các chương trình chăm sóc khách hàng phù hợp...

  • Quản lý mối quan hệ với đối tác, đánh giá triển vọng của các khách hàng tiềm năng;

  • Xử lý các tình huống khiếu nại, phản hồi tiêu cực từ khách hàng một cách hiệu quả và kịp thời;

  • Tuyển dụng, đào tạo và phát triển đội ngũ nhân viên CSKH.

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành quản trị kinh doanh, kinh tế, marketing... hoặc các ngành học có liên quan;

  • Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý CSKH ưu tiên trong các lĩnh vực về nội thất, bất động sản,...

  • Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức, quản lý đội ngũ.

  • Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, xử lý tình huống tốt.

  • Tư duy dịch vụ khách hàng chủ động, linh hoạt và hướng đến giải pháp.

  • ⁠Hòa nhập nhanh, khả năng chịu áp lực cao, làm việc trách nhiệm.

  • Khả năng làm việc độc lập và phối hợp nhóm hiệu quả, chịu được áp lực công việc cao.

  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm sử dụng CRM hoặc phần mềm quản lý khách hàng.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: College
  • Độ tuổi: Không giới hạn
  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Giới thiệu về công ty

Công ty CP XHOME Việt Nam

http://xhome.com.vn/ Tổng số nhân viên: 100-499

LÀ CÔNG TY THIẾT KẾ VÀ THI CÔNG NỘI THẤT & KIẾN TRÚC LỚN NHẤT VIỆT NAM. Hệ thống Showroom & Chi nhánh X'HOME trải dài khắp 3 Miền: HÀ NỘI,... Xem thêm

Trưởng phòng Chăm sóc khách hàng

Công ty CP Nội thất thông minh Xhome Việt Nam