Xin chào!

Tìm những job khác

Tìm việc làm trực tiếp

Trưởng nhóm kinh doanh Khách hàng trả lương và Bảo hiểm

Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Đông Nam Á (SeABank)
Ngày cập nhật: 14/07/2018

Thông tin tuyển dụng

Phúc lợi

Insurance, Travel opportunities, Incentive bonus, Health checkup, Training & Development, Salary review

Mô tả công việc

1. Thực hiện việc triển khai giới thiệu, tư vấn và bán các sản phẩm cá nhân dành cho các doanh nghiệp trả lương qua tài khoản ngân hàng.

  • Nghiên cứu nhu cầu thị trường, thị hiếu KHCN thuộc đối tượng khách hàng trả lương tại doanh nghiệp;
  • Xây dựng kế hoạch tiếp cận và trực tiếp triển khai việc cung cấp các sản phẩm, dịch vụ của Ngân hàng cho KHCN dành cho các doanh nghiệp trả lương qua tài khoản ngân hàng căn cứ trên chủ trương, kế hoạch của Ngân hàng và những nghiên cứu, phân tích địa bàn của Đơn vị;
  • Tiếp thị, tư vấn và cung cấp các sản phẩm Payroll, Bảo hiểm nhân thọ; TK Thẻ tín dụng/Debit; ebanking (đi theo gói) … cho các đối tượng khách hàng cá nhân làm việc tại các doanh nghiệp trả lương qua tài khoản ngân hàng;
  • Tổ chức triển khai các chương trình, kế hoạch, chiến dịch bán hàng nhằm tiếp cận KHCN và giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ Payroll,  thẻ tín dụng/debit, internet banking, bảo hiểm, vay tín chấp…. của ngân hàng phù hợp cho từng đối tượng khách hàng;
  • Giám sát chuyên viên trong nhóm quản lý thực hiện việc hỗ trợ, hướng dẫn khách hàng các thủ tục hồ sơ, giấy tờ theo đúng quy định, quy trình của ngân hàng;
  • Giám sát và kiểm tra các tờ trình thẩm định, hồ sơ khách hàng, đảm bảo đánh giá theo đúng quy định của SeABank trong việc cung cấp sản phẩm dịch vụ cho khách hàng.
  • 2. Đề xuất các chương trình triển khai kinh doanh trên địa bàn phù hợp với đặc trưng của Khách hàng:

  • Căn cứ trên các chương trình do Ban Tổng Giám đốc ban hành, xây dựng kế hoạch và các biện pháp thực hiện phù hợp với địa bàn của Đơn vị và chính sách do Ban Tổng Giám đốc quy định;
  • Chủ động đề xuất với Ban Giám đốc Đơn vị triển khai các chương trình, chiến dịch kinh doanh sản phẩm phù hợp với nhu cầu và thị hiếu khách hàng trả lương tại các doanh nghiệp;
  • 3. Thực hiện giám sát các hoạt động định kỳ trong công tác cung cấp sản phẩm, dịch vụ ngân hàng dành cho KHCN làm việc tại các doanh nghiệp trả lương qua tài khoản ngân hàng

  • Giám sát các hoạt động kiểm tra định kỳ và đột xuất theo quy định đối với khách hàng sử dụng các sản phẩm ngân hàng cấp tín dụng cho khách hàng như cho vay, bảo lãnh, thẻ tín dụng… theo đúng quy định của Ngân hàng trong từng thời kỳ;
  • Thực hiện đánh giá phân loại nợ khách hàng trong danh mục quản lý. Thực hiện công tác nhắc nhở, đôn đốc khách hàng trả nợ, triệt để công tác thu hồi nợ, hạn chế nợ quá hạn phát sinh trong phạm vi đã thẩm định/ trình cấp có thẩm quyền phê duyệt cấp tín dụng;
  • Phối hợp với các phòng/ban tại Đơn vị chăm sóc khách hàng sau bán hàng, tạo sự hài lòng cho khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm dịch vụ và khách hàng ở tình trạng hoạt động.
  • Chịu trách nhiệm về chất lượng sản phẩm, dịch vụ cung cấp cho khách hàng và hiệu quả mang lại cho SeABank.
  • 4. Triển khai phát triển dịch vụ trả lương qua Ngân hàng:

  • Triển khai hoạt động phát triển khách hàng trả lương qua SeABank nhằm đạt chỉ tiêu do Hub kinh doanh Payroll đề ra.
  • Hỗ trợ/chăm sóc khách hàng trả lương, bán thêm các sản phẩm/dịch vụ Khách hàng Cá nhân cho nhân viên trong doanh nghiệp trả lương;
  • Theo dõi tình hình chi trả lương hàng tháng của khách hàng trả lương để có giải pháp duy trì/thúc đẩy hoạt động trả lương của khách hàng.
  • 5. Giám sát, hỗ trợ việc thực hiện năng suất lao động (KPI) của các cán bộ trực thuộc phạm vi quản lý và chịu trách nhiệm về chất lượng, kết quả làm việc của nhân viên thuộc quyền quản lý đảm bảo phù hợp với quy định của Ngân hàng và pháp luật có liên quan

  • Xây dựng kế hoạch cho các cán bộ thuộc phạm vi quản lý nhằm đạt năng suất lao động được giao, căn cứ vào bộ chỉ tiêu KPI được Ban Tổng Giám đốc ban hành;
  • Giám sát, đôn đốc việc hoàn thành các chỉ tiêu KPI của các cán bộ thuộc phạm vi quản lý, từ đó có những hỗ trợ cần thiết, những điều chỉnh phù hợp với tình hình thực tế để các chuyên viên trong nhóm hoàn thành tốt các chỉ tiêu công việc được giao. Quản lý lịch làm việc, giám sát việc tuân thủ các quy định về giờ giấc làm việc, tác phong và trật tự nơi làm việc, quản lý việc nghỉ phép và các công việc khác liên quan đến công tác quản lý hành chính - nhân sự.
  • 6. Công tác phát triển và đào tạo nguồn nhân lực:

  • Quản lý và đề xuất về đánh giá hiệu quả công việc của đội ngũ CBNV thuộc phạm vi phụ trách;
  • Xây dựng kế hoạch đào tạo cho các cán bộ mới tuyển tại Phòng kinh doanh trong phạm vi được giao;
  • Xây dựng và đào tạo đội ngũ cán bộ khung và đội ngũ cán bộ kế cận trong phạm vi được giao;
  • Tổ chức các buổi họp và hội thảo chuyên đề nhằm thảo luận và trao đổi về các quy định sản phẩm và quy trình triển khai bán hàng hiệu quả, các khóa đào tạo về nghiệp vụ và kỹ năng dành cho cán bộ thuộc quyền phụ trách;
  • Thúc đẩy phối hợp hoạt động của các thành viên trong nhóm, tạo nên môi trường đoàn kết gắn bó.
  • Kết hợp với Trung tâm đào tạo tham gia công tác đào tạo nhân sự; tham gia các khóa đào tạo theo yêu cầu.
  • 7. Tham mưu, đề xuất chiến lược bán hàng cho Giám đốc Hub tùy theo mô hình hoạt động của Đơn vị.

    8. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Giám đốc Hub tùy theo mô hình hoạt động của Đơn vị, Ban lãnh đạo Ngân hàng và/hoặc theo các quy định khác của Ngân hàng

     

    Giới thiệu về công ty

    Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Đông Nam Á (SeABank)

    http://tuyendung.seabank.com.vn Tổng số nhân viên: 3000

    >> Liên hệ với Hội sở Ngân hàng TMCP Đông Nam Á - SeABank

    Trưởng nhóm kinh doanh Khách hàng trả lương và Bảo hiểm

    Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Đông Nam Á (SeABank)