Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
Mức lương:
Ngành nghề: Bán hàng / Kinh doanh , Quản lý điều hành
Hạn chót nộp hồ sơ:
Cấp bậc: Trưởng nhóm / Giám sát
Kinh nghiệm:
Thời gian làm việc: 8:00 – 17:00 (6 ngày/tuần, nghỉ luân phiên)
Địa điểm làm việc: 346/62 Chu Văn An, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Báo cáo trực tiếp: Quản lý Sales & Marketing
MỤC TIÊU CÔNG VIỆC
Chịu trách nhiệm giám sát – quản lý vận hành các nhóm liên quan trực tiếp đến trải nghiệm và doanh thu khách hàng, bao gồm: cửa hàng, chăm sóc khách hàng và thương mại điện tử.. Đảm bảo quy trình bán hàng vận hành mượt mà, tăng trưởng doanh thu, tối ưu trải nghiệm khách hàng và hiệu quả làm việc của team.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Quản lý nhóm Cửa hàng (Offline)
Giám sát hoạt động bán hàng tại cửa hàng: đảm bảo quy trình bán – tư vấn – thu ngân – trưng bày vận hành trơn tru.
Theo dõi đánh giá hiệu quả công việc, đào tạo kiến thức sản phẩm cho nhân viên.
Đề xuất các chương trình khuyến mãi tại cửa hàng để thúc đẩy doanh thu.
2. Quản lý nhóm CSKH (CRM)
Giám sát việc chăm sóc khách cũ, xử lý phản hồi và xây dựng kịch bản CSKH qua Zalo, hotline, tin nhắn page…
Đảm bảo hệ thống báo cáo, phân loại khách và lịch chăm sóc được vận hành rõ ràng, hiệu quả.
Xây dựng và đề xuất các chương trình tri ân, giữ chân khách hàng thân thiết.
c. Phát triển kênh Ecommerce (Online)
Xây dựng, phát triển và giám sát các kênh: GrabMart, Shopee, Tiktok Shop, Lazada…
Làm việc với Team Marketing để cập nhật sản phẩm, mô tả, hình ảnh phù hợp.
Theo dõi chỉ số đơn hàng, tỷ lệ chuyển đổi, đề xuất cải tiến UI/UX, hành trình mua hàng.
Đào tạo nhóm thực tập sinh hỗ trợ Ecom xử lý đơn – chăm sóc – đăng bán, tham gia các chương trình khuyến mãi lớn nhỏ trong năm.
d. Tổng hợp & báo cáo
Chịu trách nhiệm và đảm bảo doanh số từ các kênh phụ trách.
Lập kế hoạch theo tuần/tháng/quý/năm về phát triển kênh bán hàng & các Chương trình khuyến mãi…
Báo cáo tuần/tháng về tình hình bán hàng, lượng khách chăm sóc, tệp khách hàng tăng trưởng…
Phối hợp chặt chẽ với Marketing và Bộ phận điều hành để đồng bộ chương trình bán hàng.
Kinh nghiệm từ 2 năm trở lên trong các vai trò: giám sát bán hàng, trưởng ca cửa hàng, Team lead CSKH hoặc Ecommerce.
Có năng lực điều phối công việc, biết tổ chức nhân sự – kiểm soát tiến độ và xử lý tình huống.
Kỹ năng giao tiếp tốt: với nhân viên, khách hàng và liên phòng ban
Có tinh thần trách nhiệm cao – chủ động ra quyết định
Có tư duy dịch vụ khách hàng, khả năng đào tạo và truyền đạt cho nhân viên cấp dưới.
Ưu tiên ứng viên đã từng làm trong ngành thực phẩm, sản phẩm sạch, chăm sóc sức khỏe.
QUYỀN LỢI
Thu nhập thỏa thuận theo năng lực
Thưởng hiệu quả theo doanh số & KPI/trách nhiệm
Thưởng các ngày lễ trong năm
Tham gia BHXH đầy đủ
Môi trường làm việc năng động, sản phẩm mang ý nghĩa sức khỏe cộng đồng.
Được trao quyền chủ động vận hành – đề xuất thay đổi – triển khai chương trình
Lộ trình thăng tiến rõ ràng nếu làm việc hiệu quả
https://lyphong.vn/ Tổng số nhân viên: 25-99