Xin chào!

Tìm những job khác

Tìm việc làm trực tiếp

TRƯỞNG NHÓM DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG

CÔNG TY TNHH DEGO HOLDING
Ngày cập nhật: 20/10/2025

Thông tin tuyển dụng

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả công việc

-Quản lý & Điều hành đội ngũ CSKH và Tư vấn viên: Lập kế hoạch, giám sát và đào tạo nhân viên để đảm bảo chất lượng dịch vụ và nắm vững quy trình.

-Tiếp nhận & Giải quyết yêu cầu khách hàng: Giám sát quy trình tiếp nhận, trực tiếp xử lý ca khó, và đảm bảo phản hồi đến khách hàng kịp thời.

-Phối hợp liên phòng ban: Kết nối với các bộ phận (Kinh doanh, Kỹ thuật, Vận hành) để triển khai giải pháp và đề xuất cải tiến dựa trên phản hồi khách hàng.

-Quản lý dữ liệu & Báo cáo: Quản lý thông tin trên CRM, theo dõi các chỉ số dịch vụ (hài lòng, duy trì) và lập báo cáo đề xuất nâng cao chất lượng.

Yêu cầu công việc

-Tốt nghiệp Đại học các ngành Quản trị kinh doanh, Kế toán, Marketing hoặc Nông nghiệp.

-Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm CSKH/Tư vấn B2B ngành Nông nghiệp (phân bón, thuốc bảo vệ thực vật), ưu tiên quản lý đội nhóm.

-Có kỹ năng ngoại giao, đàm phán, xử lý tình huống tốt và thành thạo tin học văn phòng.
 

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Bachelor
  • Độ tuổi: 27 - 38
  • Giới tính: Nữ
  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH DEGO HOLDING

https://degoholding.com/gioi-thieu/ Tổng số nhân viên: 100-499

Tiền thân là IDA Group, một doanh nghiệp sở hữu nhiều công ty thành viên sản xuất và kinh doanh trong mảng nông nghiệp và dược mỹ phẩm. Đến năm 2022, Ban lãnh... Xem thêm

TRƯỞNG NHÓM DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG

CÔNG TY TNHH DEGO HOLDING