Xin chào!

Tìm những job khác

Tìm việc làm trực tiếp

Trưởng nhóm Chăm sóc khách hàng

TRUNG TÂM ANH NGỮ PALFISH ENGLISH SINGAPORE
Ngày cập nhật: 03/09/2025

Thông tin tuyển dụng

  • Nơi làm việc: Hà Nội

    Mức lương:

  • Ngành nghề: Giáo dục / Đào tạo

    Hạn chót nộp hồ sơ:

  • Cấp bậc: Trưởng nhóm / Giám sát

    Kinh nghiệm:

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí

Mô tả công việc

  • Chịu trách nhiệm dẫn dắt các đội ngũ hỗ trợ khách hàng, xử lý các vấn đề và đảm bảo sự hài lòng của khách hàng. Giám sát hoạt động dịch vụ khách hàng hàng ngày và hiệu suất đội ngũ.
  • Xây dựng các chiến lược nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, giải quyết các vấn đề của khách hàng và cải thiện trải nghiệm tổng thể của khách hang
  • Báo cáo thường xuyên về kết quả đạt được và đề xuất phương án cải thiện khi cần.
  • Quản lý, đảm bảo rằng khách hàng nhận được sự hỗ trợ kịp thời và hiệu quả, đồng thời dẫn dắt đội ngũ của mình đạt được các mục tiêu dịch vụ. Đào tạo, hướng dẫn và phát triển các nhân viên hỗ trợ khách hàng.
  • Xây dựng và triển khai các chính sách và thực tiễn tốt nhất về dịch vụ khách hàng.
  • Theo dõi các chỉ số hiệu suất chính (KPIs) như thời gian phản hồi, tỷ lệ giải quyết và điểm hài lòng của khách hàng (CSAT).
  • Phân tích phản hồi của khách hàng để xác định cơ hội cải thiện dịch vụ.
  • Hợp tác với các đội ngũ bán hàng, tiếp thị và sản phẩm để cải thiện trải nghiệm khách hàng.
  • Quản lý các công cụ hỗ trợ khách hàng và phần mềm CRM.
  • Đảm bảo tuân thủ các chính sách của công ty và quy định ngành.
  • Cập nhật các xu hướng và công nghệ mới trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng.

Yêu cầu công việc

  • Có kinh nghiệm tối thiểu từ 2 năm trở lên ở vị trí tương đương, đã từng làm trong lĩnh vực giáo dục trực tuyến, y tế trực tuyến, khách sạn,... đặc biệt trong lĩnh vực giáo dục. Ưu tiên ứng viên có khả năng ngoại ngữ thông thạo hoặc đã có chuyên môn sư phạm tiếng Anh.
  • Kiến thức vững về phần mềm CRM (Salesforce, Zendesk, Freshdesk, HubSpot, v.v.). Kinh nghiệm phân tích dữ liệu khách hàng và triển khai các cải tiến dịch vụ. Hiểu biết về các thực tiễn tốt nhất và tiêu chuẩn ngành trong dịch vụ khách hàng.
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề và xử lý xung đột xuất sắc. Chủ động trong công việc, có tinh thần trách nhiệm cao.
  • Khả năng dẫn dắt, đào tạo, lãnh đạo, quản lý và thúc đẩy đội ngũ hỗ trợ.
  • Kỹ năng giao tiếp và tương tác cá nhân mạnh mẽ. Khả năng xử lý các tình huống áp lực cao và các vấn đề leo thang.
  • Sẵn lòng làm việc ngoài giờ khi cần thiết và sẵn sàng đối mặt với áp lực công việc

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Bachelor
  • Độ tuổi: Không giới hạn
  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Giới thiệu về công ty

TRUNG TÂM ANH NGỮ PALFISH ENGLISH SINGAPORE

https://palfish.vn/ Tổng số nhân viên: 25-99

PalFish là tổ chức giáo dục có trụ sở ở Singapore, với các văn phòng ở khắp nơi trên thế giới. Được thành lập từ năm 2015, đến nay PalFish đã trở thành Nền... Xem thêm

Trưởng nhóm Chăm sóc khách hàng

TRUNG TÂM ANH NGỮ PALFISH ENGLISH SINGAPORE