Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
Mức lương:
Ngành nghề: Nhà hàng / Khách sạn , Bất động sản , Quản lý điều hành
Hạn chót nộp hồ sơ:
Cấp bậc: Trưởng nhóm / Giám sát
MÔ TẢ CHUNG
Vị trí Trưởng bộ phận giám sát vệ sinh văn phòng chịu trách nhiệm giám sát, điều phối và quản lý tất cả các hoạt động vệ sinh, cảnh quan của hệ thống văn phòng CirCO. Nhiệm vụ chính của vị trí này là đảm bảo các văn phòng của CirCO luôn sạch sẽ, gọn gàng, tạo môi trường làm việc thoải mái và chuyên nghiệp cho khách hàng và nhân viên.
PHẠM VI CÔNG VIỆC
1. Trách nhiệm chính:
- Đảm bảo chất lượng vệ sinh văn phòng tốt tại các chi nhánh của cirCO và duy trì mỗi ngày.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan giải quyết các công việc liên quan đến bộ phận mình phụ trách.
- Điều phối, hướng dẫn, giám sát các nhận sự trong bộ phận hoàn thành các công việc cấp trên giao theo đúng tiến độ, chất lượng và thẩm mỹ.
- Hằng ngày tiếp nhận các đầu mục công việc từ bộ phận chăm sóc khách hàng chuyển sang, TBP truyền đạt, giám sát thực hiện và báo lại kết qủa, đảm bảo đúng tiến độ mỗi ngày.
2. Quản lý chất lượng dịch vụ
- Xây dựng và triển khai các quy định, tiêu chuẩn vệ sinh, cảnh quan bên trong và bên ngoài văn phòng.
- Kiểm tra và giám sát chất lượng công việc của nhân viên và nhà thầu định kì và đột xuất
- Kiểm tra, giải quyết các yêu cầu, than phiền của khách thuê liên quan đến chất lượng dịch vụ của tòa nhà.
- Tham gia xây dựng và phát triển các chương trình, kế hoạch liên quan đến vệ sinh, cảnh quan.
3. Quản lý giám sát nhân sự
- Xây dựng kế hoạch tuyển dụng, đào tạo và phát triển nhân viên vệ sinh, cảnh quan.
- Quản lý và đánh giá hiệu quả công việc của nhân viên.
- Giải quyết các vấn đề liên quan đến nhân viên.
4. Quản lý trang thiết bị, dụng cụ vệ sinh:
- Quản lý và bảo quản các trang thiết bị, dụng cụ vệ sinh, cảnh quan.
- Lên kế hoạch mua sắm, thay thế các trang thiết bị, dụng cụ cần thiết.
CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ CIRCO
Tổng số nhân viên: 25-99