Nơi làm việc: Hà Nội
Mức lương:
Ngành nghề: Bất động sản , Dịch vụ khách hàng
Hạn chót nộp hồ sơ:
Cấp bậc: Quản lý
Kinh nghiệm:
1. Quản lý và vận hành chung tòa nhà (QL Khu vực TTTM-VP):
- Tư vấn cho Ban Giám đốc các vấn đề liên quan đến Vận hành quản lý tòa nhà phù hợp với quy định nhà nước và quy định công ty
- Xây dựng các quy trình, quy định, sổ tay hướng dẫn liên quan đến quản lý, vận hành tòa nhà (giám sát dịch vụ, vận hành/bảo trì, bảo dưỡng, …)
- Kiểm tra, duy trì, nâng cao chất lượng dịch vụ toà nhà
- Xây dựng ngân sách hoạt động hàng năm trình BGĐ và quản lý ngân sách được phê duyệt.
- Phối hợp với Ban Quản trị khối căn hộ xử lý các công việc phát sinh liên quan trong toà nhà
- Đại diện Chủ đầu tư làm việc với chính quyền địa phương,
- Quản lý, phân công, kiểm soát, đánh giá hiệu quả công việc của NV thuộc bộ phận quản lý
- Thực hiện các báo cáo định kỳ và theo yêu cầu của BGĐ
2. Quản lý hệ thống kỹ thuật tòa nhà
- Xây dựng danh sách các hạng mục, yếu tố kỹ thuật cần kiểm tra trong quá trình bàn giao
- Lập kế hoạch/Quản lý công tác sữa chữa/bảo trì/bảo dưỡng, tiếp nhận bàn giao từ các đơn vị dịch vụ.
- Phê duyệt các quy định, kế hoạch kiểm tra, kiểm soát định kỳ hệ thống trang thiết bị kỹ thuật của tòa nhà: hệ thống điện, nước, PCCC, camera, intercom, thang máy, và các thiết bị hạ tầng kỹ thuật khác
3. Đảm bảo công tác PCCC, vệ sinh, an toàn, an ninh, môi trường của tòa nhà
- Đề xuất các phương án/xây dựng kế hoạch kiểm soát các hoạt động liên quan đến vận hành tòa nhà: an toàn, an ninh, PCCC, môi trường…
- Kiểm tra/giám sát kế hoạch bảo vệ, phòng ngừa, xử lý các tình huống an ninh khẩn cấp xảy ra tại tòa nhà do bộ phận Giám sát DVTN & ANNB thực hiện
4. Quản lý, giám sát các đơn vị dịch vụ thuê ngoài
- Xây dựng và triển khai kiểm soát thực hiện các quy trình, chính sách hoạt động chuẩn trong quản lý dịch vụ thuê ngoài.
- Kiểm tra việc đánh giá đơn vị cung cấp dịch vụ thuê ngoài (bảo vê, vệ sinh, kiểm soát côn trùng, rác sinh hoạt...)
- Kiểm tra, phê duyệt các hồ sơ thi công: cải tạo/sửa chữa/ lắp đặt đối với khách thuê
5. Công tác chăm sóc khách hàng:
- Xây dựng, hướng dẫn tiêu chuẩn và quy trình dịch vụ khách hàng
- Xây dựng, tổ chức, triển khai công cụ đo lường sự hài lòng của khách hàng
- Quản lý/Giám sát công tác tiếp nhận thông tin khiếu nại, yêu cầu, phản hồi của khách hàng và hướng dẫn nhân viên hướng xử lý.
6. Quản lý thu hồi công nợ
- Phối hợp với kế toán theo dõi công nợ khách hàng, cập nhật công nợ
- Quản lý, giám sát công tác thu hồi nợ khách hàng thuê
- Làm việc với khách hàng khi công nợ quá hạn.
- Nữ: Tuổi từ 32 - 45, sức khoẻ tốt
- Trình độ: Tốt nghiệp ĐH, chuyên ngành liên quan
- Kinh nghiệm: Tối thiểu 5 năm tại vị trí ứng tuyển (ưu tiên ứng viên từng Quản lý tại các toà nhà TTTM, VP) - Có chứng chỉ vận hành toà nhà
- Vi tính: Thành thạo vi tính văn phòng
- Kỹ năng: Giao tiếp/thuyết trình tốt; Báo cáo; Quản lý nhân viên
- Tính cách: Trách nhiệm cao, đạo đức tốt, cẩn thận, vui vẻ/năng lượng tích cực đến nhân viên
- Cơm trưa: 45K/Ngày
- Được công ty mua bảo hiểm chăm sóc sức khoẻ cấp trưởng phòng
- Được tham gia đầy đủ BHXH,YT,TN và các chế độ khác theo quy định luật lao động.
www.img.vn Tổng số nhân viên: 200