Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
Mức lương:
Ngành nghề: Bán hàng / Kinh doanh , Bất động sản , Tư vấn
Hạn chót nộp hồ sơ:
Cấp bậc: Quản lý
Kinh nghiệm:
MỤC TIÊU CÔNG VIỆC:
Hỗ trợ chủ đầu tư quản lý danh mục bất động sản hiện có. Tối ưu khai thác cho thuê, triển khai xây dựng/cải tạo. Xử lý, bán những tài sản kém hiệu quả. Gia tăng giá trị & lợi nhuận từ bất động sản.
I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Quản lý & Cho thuê
· Quản lý danh sách bất động sản cho thuê, hợp đồng, tình trạng khách thuê.
· Đàm phán giá thuê, điều khoản hợp đồng, đảm bảo thu chi minh bạch.
· Giám sát bảo trì, vận hành, xử lý sự cố.
· Nghiên cứu thị trường để điều chỉnh giá thuê phù hợp.
2. Xây dựng & Cải tạo
· Làm việc với nhà thầu, thiết kế để triển khai xây dựng nhỏ (nhà phố, căn hộ dịch vụ, văn phòn…).
· Đề xuất giải pháp cải tạo để tăng giá trị tài sản (ví dụ: nhà trống → căn hộ dịch vụ, văn phòng chia sẻ…).
· Theo dõi tiến độ, chất lượng, chi phí dự án.
3. Kinh doanh & Bán hàng
· Làm việc với bên Tư vấn nắm bắt thông tin trình phương án cho CĐT
· Lập kế hoạch bán các BĐS kém hiệu quả hoặc cần xoay vốn.
· Làm việc với môi giới, sàn giao dịch để tìm khách mua.
· Thực hiện marketing online/offline cơ bản để thu hút khách hàng.
4. Báo cáo & Đề xuất:
· Báo cáo định kỳ về tình trạng BĐS, doanh thu, chi phí, tỷ lệ cho thuê.
· Đề xuất các cơ hội đầu tư, tái cấu trúc danh mục.
· Xây dựng kế hoạch khai thác tối ưu cho từng tài sản.
· Các nhiệm vụ khác theo sự phân công của lãnh đạo.
II. CHÍNH SÁCH PHÚC LỢI
1. Quyền lợi Lương cơ bản:
15–25 triệu/tháng (tùy kinh nghiệm), có phụ cấp khi thời điểm xây dựng dự án tỉnh.
Hoa hồng: % doanh thu từ hợp đồng cho thuê & bán thành công.
Thưởng dự án: khi cải tạo/xây dựng giúp tăng lợi nhuận.
Cơ hội phát triển lên vị trí Quản lý/ Giám đốc Quản lý Tài sản khi công ty mở rộng.
2. KPI & Đánh giá hiệu quả
Tỷ lệ lấp đầy cho thuê ≥ 90%.
Doanh thu cho thuê tăng trưởng 15–10%/năm.
Hoàn tất bán BĐS kém hiệu quả trong 3- 6 tháng.
Triển khai ít nhất 3–5 dự án cải tạo/xây dựng nhỏ mỗi năm.
Báo cáo đầy đủ, chính xác, đúng hạn cho chủ đầu tư.
3. Chế độ bảo hiểm và nghỉ phép
Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định pháp luật.
Phép năm theo quy định.
Cấp phát đồng phục định kỳ.
Khám sức khỏe định kỳ hằng năm.
4. Chính sách hỗ trợ & phúc lợi nội bộ
Chính sách phúc lợi nội bộ: hiếu, hỷ, ốm đau, thai sản, sinh nhật...
Du lịch hằng năm, thể thao, sinh hoạt văn hóa nội bộ.
Tổ chức sự kiện tri ân, khen thưởng cuối năm.
6. Môi trường làm việc
Môi trường chuyên nghiệp - năng động - tôn trọng giá trị cá nhân.
Chính sách ghi nhận và vinh danh nhân sự xuất sắc định kỳ.
Cháy hết mình tại các CLB theo theo sở thích (Bóng đá, Văn nghệ,...)
ƯU TIÊN: Ứng dụng công nghệ số trong quản lý công việc, tạo điều kiện linh hoạt cho nhân viên.
Không gian làm việc thân thiện, an toàn, đầy đủ trang thiết bị.
III. YÊU CẦU
1. Trình độ: Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng (ưu tiên ngành Kinh tế, Quản trị, BĐS, Xây dựng).
2. Ngoại ngữ: Không yêu cầu.
3. Kinh nghiệm: Có ít nhất 3–5 năm kinh nghiệm trong cho thuê, quản lý tài sản, môi giới hoặc phát triển dự án nhỏ.
4. Kiến thức chuyên môn: Hiểu biết pháp lý BĐS cơ bản (hợp đồng thuê, mua bán, xây dựng).
5. Kỹ năng:
· Quản lý dự án, đàm phán, bán hàng, phân tích tài chính cơ bản.
· Thành thạo Excel/Google Sheet, phần mềm quản lý BĐS, CRM.
6. Thái độ: Trung thực, chủ động, có trách nhiệm, chịu áp lực tốt.
IV. THÔNG TIN KHÁC
- Giới tính: Nam
- Độ tuổi: 30-40
V. THỜI GIAN VÀ ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC
Thời gian linh hoạt, địa điểm ở Kv quận 2 và đi KV Cái mép, BR VT cũ
https://smartloglongphu.com/ Tổng số nhân viên: 100-499