Xin chào!

Tìm những job khác

Tìm việc làm trực tiếp

Trade marketing

Công ty TNHH Minh Long
Ngày cập nhật: 06/08/2025

Thông tin tuyển dụng

  • Nơi làm việc: Hà Nội

    Mức lương:

  • Ngành nghề: Tiếp thị / Marketing

    Hạn chót nộp hồ sơ:

  • Cấp bậc: Nhân viên

    Kinh nghiệm:

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả công việc

1. Quản lý thương hiệu:

- Xây dựng, phát triển, đi thăm và duy trì mối quan hệ với các đối tác chiến lược, nhà cung cấp, nhóm khách hàng, thuộc phân khúc khách hàng phụ trách.

- Xây dựng các kế hoạch phát triển thị trường theo năm/quý/tháng và các hoạt động để phát triển, mở rộng hình ảnh Công ty

- Xây dựng kế hoạch phát triển dự trên báo cáo thị trường hàng tháng, quý, năm.

- Cập nhật hàng tháng thông tin thị trường, thị phần của thương hiệu phụ trách, đối thủ và các nhóm sản phẩm cạnh trên thị trường.

2. Hoạt động tiếp thị thương mại

- Chịu trách nhiệm lập kế hoạch hỗ trợ thương mại để thúc đẩy bán hàng, gia tăng hình ảnh thương hiệu tại điểm bán, NPP, khách hàng tiềm năng.

- Đề xuất về chương trình bán hàng, xây dựng kế hoạch, chiến lược Trade Marketing.

- Nghiên cứu, đề xuất cải tiến, hiện thực hóa kế hoạch và triển khai việc đưa sản phẩm mới, sản phẩm cải tiến ra thị trường.

- Quản lý và phát triển nhận diện thương hiệu được phụ trách, thông qua các ấn phẩm marketing, tài nguyên tiếp thị thương mại và quà tặng. (POSM, sampling, marketing Gift…).

- Nghiên cứu, lập kế hoạch, tổ chức triển khai các hình thức và hoạt động quảng bá thương hiệu tại điểm bán hàng: Biển hiệu, POSM, hoạt động kích hoạt….; Bao gồm việc giám sát, trả chi phí theo định kỳ

- Tổ chức Event, hội chợ, hội nghị, hội thảo và các hoạt động Marketing giới thiệu sản phẩm, hỗ trợ bán hàng; Thực hiện các kế hoạch tổ chức hội nghị, hội thảo đã được duyệt; Báo cáo lại tiến độ theo tuần

- Quản lý ngân sách tiếp thị thương mại được phân công.

Yêu cầu công việc

1. Trình độ: Tốt nghiệp đại học các trường Đại học các ngành: Kinh tế, Kinh doanh, thương mại, tài chính,...

2. Kinh nghiệm:

- Có 5–7 năm kinh nghiệm trong Marketing/Trade Marketing, trong đó ít nhất 2–3 năm ở vị trí trưởng nhóm hoặc tương đương trong ngành vật liệu xây dựng, nội thất, hoặc sản xuất công nghiệp.

- Đã triển khai chiến dịch trade marketing B2B/B2C cho các sản phẩm kỹ thuật hoặc vật liệu xây dựng

3. Kiến thức: Có kiến thức về Quản lý thương hiệu, am hiểu đặc thù bán hàng B2B

4. Kỹ năng và yêu cầu:

- Trade Marketing Planning: lập kế hoạch theo kênh phân phối, theo vùng thị trường, theo từng chiến dịch bán hàng.

- POSM & Activation: thiết kế, triển khai và đánh giá các chương trình trưng bày, khuyến mãi tại điểm bán, hội chợ, triển lãm.

- Kỹ năng phân tích dữ liệu: theo dõi thị phần, sản lượng bán, hiệu quả các kênh phân phối.

- Project Management: quản lý tiến độ, ngân sách, giám sát triển khai đồng bộ với Sales.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Bachelor
  • Độ tuổi: Không giới hạn
  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Giới thiệu về công ty

Công ty Cổ phần Tập đoàn Gỗ Minh Long

https://gominhlong.com/ Tổng số nhân viên: 100-499

- Thành lập năm 2008, Công ty Cổ phần Tập đoàn Gỗ Minh Long đã có hành trình 16 năm không ngừng phát triển mạnh mẽ. Gỗ Minh Long là thương hiệu lớn và dẫn đầu... Xem thêm

Việc làm tương tự