Xin chào!

Tìm những job khác

Tìm việc làm trực tiếp

Trưởng Nhóm Truyền Thông Thu Nhập Hấp Dẫn

CÔNG TY CỔ PHẦN CASAVI
Ngày cập nhật: 03/10/2025

Thông tin tuyển dụng

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả công việc

1. Chiến lược truyền thông & định vị thương hiệu

  • Tham gia xây dựng kế hoạch IMC theo định vị thương hiệu; kế hoạch truyền thông theo vòng đời sản phẩm (launching – boosting – maintain).
  • Đồng xây dựng thông điệp, key visual, concept cùng team Brand & các giám đốc kênh, phù hợp hành vi người tiêu dùng mẹ & bé.
  • Thiết lập quy trình kiểm duyệt nội dung với QA/R&D/Pháp chế (đảm bảo claim/tuân thủ truyền thông trong ngành thực phẩm cho mẹ & bé).
  • Xây dựng và nuôi dưỡng mối quan hệ đối tác, tạo hình ảnh thương hiệu tích cực trong mắt các chuyên gia, cộng đồng mẹ & bé, báo chí, đối tác truyền thông, ...
  • Triển khai các chiến dịch lan tỏa cộng đồng: nhóm mẹ bỉm, cộng đồng nuôi con, hội nhóm chuyên môn...
  • Thiết lập & vận hành bộ quy trình Phòng ngừa và hạn chế rủi ro truyền thông

2. Triển khai truyền thông theo kênh bán

  • Phối hợp team Brand & Sales triển khai truyền thông tại điểm bán: event, sampling, trưng bày POSM, mini-workshop...
  • Đảm bảo thông điệp thống nhất trên mọi điểm chạm (kênh cửa hàng, TMĐT, D2C, social, PR).

3. Quản lý nội dung & hình ảnh thương hiệu

  • Quản lý team nội dung (02 thành viên): định hướng các tuyến nội dung phù hợp với từng kênh: fb, tiktok, group, website, ...
  • Điều phối sản xuất TVC/digital video, banner, infographic, bài PR, seeding, bảo đảm timeline – chất lượng – tính nhất quán.
  • Quản trị lịch nội dung, phân phối đa kênh; đo lường & tối ưu theo mục tiêu chiến dịch.

4. Báo cáo & phân tích

  • Theo dõi, tổng hợp & đánh giá hiệu quả theo kênh/campaign/đối tác (reach, engagement, share of voice, sentiment, earned media).
  • Đề xuất tối ưu kế hoạch dựa trên dữ liệu & post-mortem sau chiến dịch/sự cố.

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Marketing, Truyền thông, QTKD hoặc ngành liên quan.
  • Tối thiểu 2 năm MarCom/Brand/Trade Marketing (FMCG/mẹ & bé là lợi thế).
  • Ưu tiên: Ứng viên am hiểu các kênh truyền thông và hệ sinh thái bán lẻ tại Việt Nam (GT, MT, Ecom) và/hoặc ứng viên có trải nghiệm PR/KOL/quan hệ báo chí, quản trị rủi ro và/hoặc từng tham gia xử lý tình huống truyền thông.
  • Kỹ năng viết – biên tập – kể chuyện thương hiệu tốt; giao tiếp, đàm phán & phối hợp đối tác mượt.
  • Chủ động, trách nhiệm, thích nghi nhanh, chịu áp lực; tư duy phòng ngừa rủi ro & cẩn trọng pháp lý.

Quyền lợi

  • Thu nhập: 18.000.000 -25.000.000 VNĐ/tháng
  • Môi trường: Khuyến khích hợp tác – chia sẻ – đổi mới; được tiếp cận công cụ & quy trình hiện đại quản trị trải nghiệm khách hàng.
  • Phát triển: Tham gia các hoạt động marketing trọng điểm; đào tạo & mentoring về PR/reputation, social listening, quy chuẩn truyền thông ngành.
  • Đãi ngộ: phụ cấp ăn trưa, phụ cấp điện thoại, thưởng lễ tết, thưởng tháng 13, các chế độ theo quy định công ty.
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:00), làm việc thứ 7 cách tuần

Thông tin khác

  • Bằng cấp: College
  • Độ tuổi: 25 - 40
  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN CASAVI

https://anpaso.com.vn Tổng số nhân viên: 25-99

Công ty Cổ phần Casavi với thương hiệu Anpaso ra đời từ năm 2020, mang sứ mệnh giúp trẻ em Việt Nam phát triển thể chất và trí tuệ tốt hơn thông qua... Xem thêm

Trưởng Nhóm Truyền Thông Thu Nhập Hấp Dẫn

CÔNG TY CỔ PHẦN CASAVI