Nơi làm việc: Hà Nội
Mức lương:
Ngành nghề: Ngân hàng , Dịch vụ khách hàng , Tư vấn
Hạn chót nộp hồ sơ:
Cấp bậc: Nhân viên
• Tiếp nhận cuộc gọi từ khách hàng, giải đáp thắc mắc, hỗ trợ khách hàng về các sản phẩm,, dịch vụ của ngân hàng
• Ghi nhận và xử lý các khiếu nại, phản hồi của khách hàng
• Tham gia các buổi đào tạo, huấn luyện nghiệp vụ do Ngân hàng tổ chức
• Làm việc theo ca, đảm bảo chất lượng dịch vụ khách hàng theo ca luân phiên: 6:00 - 14:00; 7:00 - 15:00; 8:00 - 17:00; 9:00 - 18:00; 10:00 - 19:00; 14:00 - 22:00; Lễ Tết , ca đêm, thứ 7, Chủ nhật.
• Không yêu cầu kinh nghiệm
• Đã có Bằng Cao đẳng trở lên/Giấy Tốt nghiệp Tạm thời /Đang chờ bằng)
• Phát âm chuẩn, giao tiếp giọng phổ thông (không ngọng, không giọng địa phương)
• Khả năng xử lý tình huống tốt, giải quyết vấn đề nhanh chóng
• Có khả năng làm việc theo ca
Quyền lợi
1. Được đào tạo ngay từ thời gian đầu: sản phẩm ngân hàng, cách tương tác, giao tiếp với khách hàng
2. Thu nhập: 7 – 10 triệu; Có phụ cấp ca tối, ca đêm, thưởng chuyên cần, thưởng chất lượng cuộc gọi;
3. Được đóng BHXH, BHYT, BH Sức khỏe, Tháng lương thứ 13, Nghỉ phép, Làm lễ Tết được nhân lương theo quy định Nhà nước,...);
4. Được làm việc trong môi trường nhiều thách thức, chuyên nghiệp
5. Được cung cấp đầy đủ các thiết bị để phục vụ công việc.
Địa điểm làm việc: Hội Sở Techcombank 119 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội
NGÂN HÀNG TMCP KỸ THƯƠNG VIỆT NAM (TECHCOMBANK)
https://techcombank.com/ Tổng số nhân viên: 10.000-19.999