Xin chào!

Tìm những job khác

Tìm việc làm trực tiếp

Thực tập sinh - Trung tâm Chăm sóc & DVKH 247 - Khối Khách hàng Cá nhân - TA160

Ngân Hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng - VPBANK
Ngày cập nhật: 31/07/2025

Thông tin tuyển dụng

Mô tả công việc

  • Hỗ trợ khảo sát thu thập ý kiến, cảm nhận của Khách hàng trong và sau khi sử dụng sản phẩm/ dịch vụ của VPBank qua điện thoại (Inbound & Outbound)/Email/Webchat/Social/...;
  • Hỗ trợ nhập liệu các nội dung thu thập được, tổng hợp, báo cáo dữ liệu một cách chính xác, đầy đủ;
  • Hỗ trợ xử lý yêu cầu của khách hàng đối với các dịch vụ được chỉ định;
  • Chất lượng hỗ trợ Khách hàng nội bộ và bên ngoài đạt tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ của tổ chức
  • Đảm bảo tỷ lệ khảo sát thành công: Khách hàng nhấc máy và đồng ý khảo sát;
  • Đảm bảo tính tuân thủ nội quy lao động, chính sách và quy trình của VPBank;
  • Tuân thủ tính chính xác và bảo mật mang lại lợi ích, hài lòng cho Khách hàng;
  • Thực hiện các công việc khác theo phân công của Trưởng phòng.

Giới thiệu về công ty

Ngân Hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng - VPBANK

https://tuyendung.vpbank.com.vn Tổng số nhân viên: Trên 10.000

Thành lập năm 1993, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) là một trong những Ngân hàng TMCP hàng đầu tại Việt Nam với hơn 200 điểm giao dịch trên toàn... Xem thêm

Thực tập sinh - Trung tâm Chăm sóc & DVKH 247 - Khối Khách hàng Cá nhân - TA160

Ngân Hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng - VPBANK