Xin chào!

Tìm những job khác

Tìm việc làm trực tiếp

Thực Tập Sinh Chăm Sóc Khách Hàng

Công Ty Tài Chính Mirae Asset (Việt Nam)
Ngày cập nhật: 22/12/2025

Thông tin tuyển dụng

Phúc lợi

  • Phụ cấp
  • Đào tạo

Mô tả công việc

- Thực hiện các cuộc gọi ra cho khách hàng để xác nhận lại thông tin Khách hàng sau giải ngân.

- Tuân thủ đúng quy trình và kịch bản cuộc gọi.

- Xác định và thông báo những vấn đề quan trọng lên các cấp quản lý.

- Ghi nhận đầy đủ thông tin phản hồi, kết quả cuộc gọi vào hệ thống và/hoặc các biểu mẫu báo cáo theo quy định.

- Đảm bảo tuân thủ chất lượng dịch vụ theo quy định nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng.

- Hoàn thành các chỉ tiêu cá nhân được giao.

- Thực hiện báo cáo kết quả công việc theo quy định.

- Các công việc khác được phân công bởi Trưởng nhóm.

Yêu cầu công việc

  • Sinh viên năm cuối hoặc vừa tốt nghiệp;
  • Có thể thực tập full-time ít nhất 04 tháng;
  • Sử dụng tốt tin học văn phòng (Word, Excel, Mail Merge...);
  • Siêng năng, cẩn thận, trung thực, có ý thức trách nhiệm cao;
  • Có khả năng giao tiếp tốt, làm việc nhóm hoặc làm việc độc lập;
  • Nhanh nhẹn, linh hoạt trong xử lý công việc như mô tả theo chỉ tiêu do cấp trên yêu cầu.

Thông tin khác

  • Hình thức: job_searchjob_labelinternship

Giới thiệu về công ty

Công Ty Tài Chính Mirae Asset (Việt Nam)

https://tuyendung.mafc.vn/ Tổng số nhân viên: 500 - 1.000

Mirae Asset Financial Group remains at the forefront of world’s financial market, and our business has now expanded to include Mirae Asset Investments, Mirae... Xem thêm

Việc làm tương tự