Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
Mức lương:
Ngành nghề: Bất động sản , Luật / Pháp lý , Hành chính / Thư ký
Hạn chót nộp hồ sơ:
Cấp bậc: Nhân viên
- Thực hiện các công tác hành chính, thư ký, trợ lý, tổng hợp báo cáo cho Ban Tổng Giám đốc.
- Lên chương trình họp, tổ chức họp các cuộc họp trong nội bộ Công ty và các cuộc họp với Ban chỉ đạo cho Tổng Giám đốc
- Ghi biên bản họp các cuộc họp của Tổng Giám đốc và lãnh đạo Công ty
- Truyền đạt thông tin của Tổng Giám đốc tới các Bộ phận liên quan
- Lên lịch, sắp xếp, đăng ký lịch làm việc của Tổng Giám đốc
- Nhắc việc cho Tổng Giám đốc và chịu trách nhiệm các công việc khác của thư ký
- Tổng hợp và cập nhật các báo cáo và các tài liệu theo sự phân công của cấp trên trực tiếp.
- Tiếp nhận và xử lý văn bản thuộc thẩm quyền của Tổng Giám đốc, soát xét hồ sơ trình ký Tổng Giám đốc
- Soạn thảo các nội dung thư mời, thông báo, các yêu cầu của Tổng Giám đốc và gửi đi theo yêu cầu.
- Thực hiện các công tác khác theo phân công của cấp trên trực tiếp.