Nơi làm việc: Hà Nội
Mức lương:
Ngành nghề: Giáo dục / Đào tạo , Dịch vụ khách hàng
Hạn chót nộp hồ sơ:
Cấp bậc: Nhân viên
Thiết kế và triển khai quy trình chăm sóc học viên hiệu quả cho thị trường sử dụng tiếng Trung.
Tương tác chân thực và nhạy bén về văn hóa với học viên qua chat, email hoặc cuộc gọi bằng tiếng Trung Phồn thể.
Đảm bảo mọi thắc mắc của học viên được giải đáp kịp thời, đồng thời cung cấp sự hỗ trợ toàn diện trong quá trình học.
Thu thập, phân tích phản hồi của học viên và đề xuất các sáng kiến cải thiện chất lượng dịch vụ.
Phối hợp liên bộ phận (Sản phẩm, Marketing, Nội dung) để cùng xây dựng và nâng cao trải nghiệm học viên.
Giao tiếp và hợp tác suôn sẻ với đội ngũ quốc tế bằng tiếng Anh, đảm bảo luồng thông tin thông suốt.
Lập báo cáo định kỳ về tình hình học viên cho quản lý trực tiếp.
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ PREP
https://prepedu.com/vi/ Tổng số nhân viên: 500-999