Nơi làm việc: Hà Nội
Mức lương:
Ngành nghề: Bán hàng / Kinh doanh , Kiến trúc , Hành chính / Thư ký
Hạn chót nộp hồ sơ:
Cấp bậc: Mới tốt nghiệp
Vị trí Sales Admin Officer phụ trách hỗ trợ Pre-Sales và Sales cho khối Bán hàng Dự án.
1. Hồ sơ giấy tờ:
· Phụ trách in ấn các hồ sơ dự án
· In & đóng dấu, công chứng
· Gửi hồ sơ khách hàng (CPN, Grab)
2. Hỗ trợ Quản lý & chuẩn bị công cụ bán hàng:
· Dán bảng mẫu
· Làm đề xuất & follow up lấy hàng mẫu từ kho nhà máy Hưng Yên
· Quản lý mẫu/Quà tặng/POSM/brochures. Liên hệ MKT order brochures/túi vải, hồ sơ năng lực, bảng mẫu...
· Chuẩn bị mẫu cho các buổi hội thảo với khách hàng (Pre-sales)
· Gửi yêu cầu oder mẫu hàng quý cho Planning & follow up.
3. Hệ thống Bán hàng:
· Phối hợp với MKT & Technical để cập nhật file mềm (test report, TCVN, giấy phép/ Đăng kí Kinh doanh, …)
· Tạo mã điểm giao dự án trên hệ thống Eshop (địa chỉ giao hàng)
· Cập nhật đề xuất hạn mức tín dụng trên Hệ thống (Bảo lãnh thanh toán, công nợ, xin tín chấp...)
· Tổng hợp dữ liệu Forecast hàng tháng của team Sales và gửi cho Planning.
· Đề xuất tạo mã sản phẩm mới / mã ngoài quy cách.
· Gửi request tạo tài khoản PAS, CRM, Showpad cho sale mới…
· Tách bảng kê chi phí vận tải (FGM, Weber), gửi cho CS vào cuối tháng
· Chấm công trên Cadena cho team.
· Oder VPP hàng tháng
4. Hỗ trợ Sự kiện: Hỗ trợ tổ chức tiệc Vinh danh cho hội viên VGIC, tiệc dành CĐT, TVTK (VGAC)
5. Hỗ trợ Quà tặng Khách hàng: Order lịch năm mới, quà Tết, bánh trung thu, quà 8.3, quà 20.10, quà tặng khách hàng: ấm chén, sổ... (làm đề xuất, lên PR, GR…)
6. Tình huống gấp/ việc admin khác.
https://www.saint-gobain.com/en Tổng số nhân viên: 1200