Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
Mức lương:
Ngành nghề: Ngành khác , Dịch vụ khách hàng , Hành chính / Thư ký
Hạn chót nộp hồ sơ:
Cấp bậc: Nhân viên
Kinh nghiệm:
1. Công việc sales admin (70%)
Tiếp nhận và xử lý các thông tin liên quan đến khách hàng, phối hợp cùng đội ngũ kinh doanh để đảm bảo hỗ trợ kịp thời, chính xác.
Hỗ trợ hoàn thiện Hợp đồng, hồ sơ giấy tờ theo yêu cầu;
Cập nhật danh mục khách hàng, các chỉ tiêu kinh doanh, KPIs của đội ngũ bán hàng; đối soát thông tin với bộ phận Kế toán, kinh doanh và các bộ phận liên quan.
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động của đội ngũ kinh doanh.
Các công việc khác theo chỉ đạo của Phó Tổng Giám đốc Công ty.
2. Công việc hành chính văn phòng (30%)
Các công việc hành chính văn phòng: giao/nhận thư, văn phòng phẩm, quản lý tài sản, theo dõi, quản lý và phân bổ các khoản thanh toán chi phí văn phòng, hóa đơn chứng từ liên quan...
Thực hiện đăng tin tuyển dụng, lọc CV và hẹn lịch phỏng vấn khi cần.
Phối hợp việc hoàn thiện Hợp đồng, hồ sơ giấy tờ của Người lao động theo yêu cầu;
Đầu mối tổ chức các hoạt động nội bộ cho Văn phòng đại diện tại TP HCM như: Hoạt động Từ thiện, YEP, Noel...
Các công việc khác theo chỉ đạo của Trưởng phòng Hành chính Nhân sự.
Tốt nghiệp Cử nhân Kinh tế, Thương mại, Quản trị Kinh doanh, Marketing hoặc các chuyên ngành liên quan
Có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm vị trí hỗ trợ kinh doanh, hỗ trợ văn phòng...
Khả năng thành thạo excel, word,...
Khả năng đọc hiểu và giao tiếp Tiếng Anh tốt
Hiểu biết về hoạt động kinh doanh chung, kiến thức và kinh nghiệm bán hàng
Kỹ năng mềm:
Giao tiếp tốt và kỹ năng ứng xử linh hoạt để có thể làm việc với nhiều phòng ban, nhiều tính cách khác nhau.
Tư duy logic và kỹ năng giải quyết vấn đề.
Kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian
Khả năng làm việc dưới áp lực và đúng hạn
Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm
Quyền lợi
Chế độ đãi ngộ
Review lương ít nhất 01 lần/năm và tăng đột xuất với các cá nhân xuất sắc
Thưởng hiệu quả làm việc cuối năm, thưởng các ngày lễ tết, thưởng cá nhân xuất sắc hàng năm, thưởng thâm niên
Áp dụng ứng lương linh hoạt, chủ động nhận trước một phần lương mà không cần chờ ngày lĩnh lương hàng tháng
Một năm 13 ngày phép nguyên lương bao gồm 12 ngày nghỉ phép năm và 1 ngày nghỉ sinh nhật, từ năm thứ 2 mỗi năm làm việc tăng 1 ngày nghỉ
Tham gia 1 chuyến dã ngoại công ty và 2 chuyến từ thiện hàng năm
Tiệc nhà hàng, vui chơi các ngày lễ lớn trong năm
Môi trường làm việc sáng tạo, thoải mái, quản lý theo tiến độ và hiệu quả công việc, nghỉ thứ 7&CN
Đào tạo và phát triển
Đội ngũ lãnh đạo thân thiện, hòa đồng, quan tâm đến sự phát triển của các cá nhân
Không khí vui vẻ, nhiều đồng nghiệp trẻ trung, năng động
Chăm sóc sức khỏe
Khám sức khỏe tổng quát định kỳ hàng năm
Gói bảo hiểm sức khỏe cho quản lý và nhân viên có thâm niên
Được tặng quà, thăm hỏi nhân các dịp: sinh nhật, cưới hỏi, hiếu hỉ, ốm đau…
Tổng số nhân viên: 25-99