Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
Mức lương:
Ngành nghề: Bán hàng / Kinh doanh , Hành chính / Thư ký , Nhân sự
Cấp bậc: Nhân viên
CÔNG TY THƯƠNG MẠI CỦA NHẬT SẾP RẤT NICE CẦN TUYỂN 1 BẠN SALES ADMIN QUẢN LÝ CÁC CÔNG VIỆC HÀNH CHÍNH, HỖ TRỢ KINH DOANH.
* Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến sáng thứ 7 hằng tuần, giờ hành chính
* Địa điểm làm việc: Xô Viết Nghệ Tĩnh, P. 26, Q. Bình Thạnh, Tp. HCM.
* CHI TIẾT NỘI DUNG CÔNG VIỆC:
- Hỗ trợ nhân viên cho các công việc liên quan tới bán hàng như: chuẩn bị các chứng từ, sắp xếp giao hàng, bố trí cuộc gặp mặt.
- Tìm kiếm và liên hệ tới khách hàng mới bằng email, điện thoại cho sản phẩm mới (Sơn sửa ô tô).
- Chăm sóc khách hàng cũ để lấy đơn hàng theo kế hoạch sản xuất.
- Lập báo giá, đàm phán thương lượng với khách hàng về giá, thời gian giao hàng, các chính sách bán hàng khác như bảo hành, bảo dưỡng.
- Theo dõi đơn hàng từ khi tiến hành tới khi kết thúc, hỗ trợ các chứng từ liên quan cho khách hàng.
- Đạt doanh số bán hàng cùng đội nhóm bán hàng của Chi Nhánh.
- Thực hiện các công việc khác liên quan đến bán hàng và hành chính được giao.
Công Ty TNHH OS POWER Việt Nam
https://ospv.talentnetwork.vn Tổng số nhân viên: 25-99