Tiếp nhận thông tin khiếu nại từ khách hàng , triển khai và phản hồi kết quả, phương án xử lý khiếu nại của Công ty đến khách hàng
Xây dựng báo giá, xây dựng timeline gửi mẫu - xác nhận đơn hàng.
Phối hợp phòng kỹ thuật, giám sát chất lượng và cá bộ phận liên quan để kịp thời xử lý những vấn đề phát sinh.
Triển Khai Đơn Hàng Cho Sản Xuất và Theo Dõi Đơn Hàng
Theo Dõi Thanh Toán, Tồn Kho và Công Việc liên quan sau khi xuất hàng
Kết hợp cùng phòng Xuất nhập khẩu hoàn thiện chứng từ khi xuất hàng.
Trao đổi cụ thể hơn khi phỏng vấn
Yêu cầu công việc
Giới tính: Nữ
Độ tuổi: Từ 23 - 35
Sức khỏe: Tốt
Trình độ học vấn / chuyên môn: Tốt nghiệp Đại học Cao đẳng trở lên Quản trị Kinh doanh, Marketing hoặc các ngành liên quan, các ngành thuộc khối Kinh tế - Tự nhiên,
Kỹ năng vi tính văn phòng
Ngoại ngữ: Tiếng Anh thành thạo ( Nghe, nói, đọc, viết)
Số năm kinh nghiệm làm việc: Không yêu cầu
Thông tin khác
Bằng cấp:
Bachelor
Độ tuổi:
Không giới hạn
Hình thức: Nhân viên chính thức
Giới thiệu về công ty
Công Ty TNHH Tiến Hưng
Người liên hệ:
NGUYỄN THỊ MINH
Tổng số nhân viên:
1000
Công ty sản xuất hàng trang trí nội thất xuất khẩu
Chia sẻ việc làm
Sale Assistant - Quản Lý Đơn Hàng Tiếng Anh (4 Kỹ Năng)