Xin chào!

Tìm những job khác

Tìm việc làm trực tiếp

Quản Lý Phát Triển Thị Trường Nhãn Hàng ADP

Công ty TNHH Thương Mại Dược Phẩm Đông Á
Ngày cập nhật: 21/07/2025

Thông tin tuyển dụng

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả công việc

Số lượng tuyển dụng: 02 người ( 01 base Đà nẵng ; 01 base HCM )

Phạm vi :

- Từ Quảng Bình đến Cà Mau

Mô tả công việc:

- Phối hợp với nhà phân phối phát triển thị trường nhà thuốc, phòng khám các tỉnh được giao

- Phối hợp với nhà phân phối đưa sản phẩm mới vào thị trường sau tối đa 6 tháng và phát triển các nhãn hàng cũ.

- Hỗ trợ nhà phân phối đạt chỉ tiêu khoán cho miền và sản phẩm với hàng Ân Đức

- Xây dựng và phát triển nhãn hàng của dược phẩm Ân Đức theo chiến lược các nhãn được giao trong từng giai đoạn.

Các công việc triển khai :

- Phát triển thị trường: Đi thị trường hàng tuần/tháng (4 ngày/tuần, 4 tỉnh/tháng, trừ những ngày họp hoặc đào tạo).

- Hàng ngày cùng đi với TDV/ASM ít nhất 10 khách hàng (nhà thuốc, phòng khám, công ty)

- Báo cáo kết quả công việc hàng ngày: gặp khách hàng, doanh số bán hàng? Số lượng & TT, Đánh giá địa bàn & sản phẩm và đưa ra giải pháp & hành động tiếp theo.

- Chủ động xây dựng kế hoạch công tác và tổ chức thực hiện kế hoạch dựa trên hạn mức chi phí được giao.

- Chủ động xây dựng kế hoạch đào tạo cho đội ngũ bán hàng , ASM và khách hàng nhằm đạt được mục tiêu chung.

- Cùng tham gia xây dựng chính sách bán hàng, chương trình khuyến mãi… và thực hiện hiệu quả với nhà phân phối và các bên liên quan.

- Tham gia xây dựng và triển khai kế hoạch mở rộng thị trường/xây dựng và phát triển nhãn hàng.

Yêu cầu công việc

Yêu cầu

- Tốt nghiệp ngành Y, Dược hoặc tốt nghiệp chuyên ngành Marketing/QTKD - Ưu tiên UV có kinh nghiệm làm về thuốc

- Tối thiếu 2 năm ở vị trí ASM và đi lên từ vị trí TDV. Ưu tiên có kinh nghiệm làm ở các công ty dược phẩm - Chuyên Dược OTC hoặc các nhãn hàng nhi khoa hoặc cho phụ nữ/người cao tuổi ở các công ty dược có tốc độ phát triển nhanh.

- Tuổi đời từ: 26 - 40 tuổi.

- Mạnh giao tiếp ; thực sự thiện chiến trong bán hàng, tìm cơ hội bán hàng, có khả năng thực thi mạnh

- Có khả năng đào tạo, động viên, thuyết phục TDV & nhà thuốc & Phòng mạch

- Có khả năng phối hợp với nhà phân phối và bên liên quan

- Có tư duy chiến lược ,am hiểu về kiến thức bán hàng, Marketing , xây dựng thương hiệu.

- Biết hoạch định kế hoạch (Đưa sản phẩm mới ra thị trường, Phát triển nhãn).

- Có khát vọng thành công và đam mê kinh doanh, chính trực, tử tế

Chính sách Khoán – Ngân sách

- Quỹ lương, bảo hiểm, phúc lợi, thưởng : 600 triệu đồng/ năm

(Chính sách bảo hiểm, phúc lợi theo quy định của pháp luật BHXH, BHYT, BHTN và theo quy định của công ty)

- Thu nhập (gross) : 25 triệu / tháng, Mỗi năm thưởng tối thiểu tháng lương 13

- Quỹ vận hành ( Công tác phí, tiếp khách nhà thuốc, TDV, ASM): theo quy chế Công ty

- Được thưởng theo doanh thu/sản phẩm cùng nếu đạt mức khoán với nhà phân phối

- Hưởng 100% lương chính thức ngay, không có lương thử việc.

- Có nhiều cơ hội thăng tiến lên Giám Đốc Kinh doanh, Phó giám đốc công ty - phụ trách kinh doanh, Giám Đốc điều hành sau này.

Được hưởng thêm khoản thu nhập khác như lợi nhuận từ khu vực & nhãn hàng phụ trách,

Thông tin khác

  • Bằng cấp: College
  • Độ tuổi: 26 - 40
  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Giới thiệu về công ty

CN Công ty TNHH Thương Mại Dược Phẩm Đông Á

https://dap.vn/

Công ty TNHH Thương mại Dược phẩm Đông Á được thành lập tháng 12 năm 1996. Chúng tôi, một Công ty hàng đầu về nhập khẩu và phân phối dược phẩm... Xem thêm

Quản Lý Phát Triển Thị Trường Nhãn Hàng ADP

Công ty TNHH Thương Mại Dược Phẩm Đông Á