Xin chào!

Tìm những job khác

Tìm việc làm trực tiếp

Quản lý nhà hàng

Công Ty Cổ Phần A25 Hotel
Ngày cập nhật: 09/07/2025

Thông tin tuyển dụng

Phúc lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm, CLB thể thao

Mô tả công việc

Quản lý nhân viên

  • Đề xuất tuyển dụng các chức danh cho bộ phận nhà hàng.
  • Tham gia tuyển chọn và đào tạo nhân viên mới.
  • Tổ chức hướng dẫn, kèm cặp nhân viên theo đúng tiêu chuẩn nghiệp vụ của nhà hàng.
  • Tổ chức đánh giá kết quả đào tạo và thử việc.
  • Lên lịch công việc cho nhân viên hàng ngày, hàng tuần và điều chỉnh phát sinh.
  • Sắp xếp điều động nhân viên thực hiện công việc.
  • Đánh giá kết quả công việc và năng lực của nhân viên định kỳ.
  • Tổ chức thực hiện theo các quy định về quản lý nhân sự của công ty.

Quản lý hàng hoá, tài sản

  • Theo dõi số lượng công cụ dụng cụ tài sản hàng tháng, giải trình cho Giám đốc nhà hàng, kế toán số lượng hư hỏng, mất mát.
  • Lập phiếu hủy cho tài sản bị hư hỏng.
  • Làm phiếu transfer khi có yêu cầu.
  • Cùng bếp trưởng xử lý các loại món ăn bị hư hỏng.

Giải quyết sự cố và khiếu nại của khách

  • Trực tiếp giải quyết các khiếu nại của khách liên quan đến đồ ăn
  • Tổ chức việc theo dõi đánh giá sự thoả mãn của khách theo quy trình công ty.
  • Training cho nhân viên cách tiếp cận khách hàng khi có vấn đề cần báo ngay cho các cấp quản lý
  • Báo cáo Giám đốc điều hành kết quả giải quyết

Quản lý bàn

  • Theo dõi lượng khách, kiểm tra việc chuẩn bị thực phẩm.
  • Cùng bếp trưởng kiểm tra và xác nhận thực đơn hàng ngày
  • Ghi lại đặt bàn & set up bàn

Điều hành công việc

  • Giải quyết các sự việc phát sinh liên quan hàng ngày.
  • Điều động nhân viên thực hiện công việc phát sinh trong ngày
  • Tổ chức buổi họp đầu ca để hướng dẫn, truyền đạt thông tin cho nhân viên.
  • Tổ chức việc thực hiện theo các yêu cầu, chỉ thị của giám đốc .
  • Xây dựng kế hoạch hoạt động tháng, tuần, ngày cho bộ phận nhà hàng và tổ chức thực hiện.
  • Phối hợp với các bộ phận liên quan để thực hiện công việc.

Quản lý tiêu chuẩn phục vụ

  • Tổ chức cơ chế giám sát và trực tiếp giám sát việc thực hiện theo các tiêu chuẩn, quy trình hướng dẫn của nhà hàng.
  • Báo cáo kết quả các sự việc hàng ngày cho giám đốc .
  • Đề xuất cải tiến các hoạt động của nhà hàng.

Giới thiệu về công ty

Công Ty Cổ Phần A25 Hotel

https://a25hotel.com/ Tổng số nhân viên: 1.000-4.999

TẬP ĐOÀN KHÁCH SẠN A25 Hệ thống khách sạn A25 được phân bố tập trung ở khu vực trung tâm thành phố, cạnh trung tâm thương mại lớn, những vùng gần ngoại ô... Xem thêm

Quản lý nhà hàng

Công Ty Cổ Phần A25 Hotel