To Say Hello!

Find next jobs

job_search_content_direct

Quản lý nhà hàng

Công Ty Cổ Phần A25 Hotel
Updated: 09/07/2025

Employment Information

Benefits

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Job requirement

Quản lý nhân viên

  • Đề xuất tuyển dụng các chức danh cho bộ phận nhà hàng.
  • Tham gia tuyển chọn và đào tạo nhân viên mới.
  • Tổ chức hướng dẫn, kèm cặp nhân viên theo đúng tiêu chuẩn nghiệp vụ của nhà hàng.
  • Tổ chức đánh giá kết quả đào tạo và thử việc.
  • Lên lịch công việc cho nhân viên hàng ngày, hàng tuần và điều chỉnh phát sinh.
  • Sắp xếp điều động nhân viên thực hiện công việc.
  • Đánh giá kết quả công việc và năng lực của nhân viên định kỳ.
  • Tổ chức thực hiện theo các quy định về quản lý nhân sự của công ty.

Quản lý hàng hoá, tài sản

  • Theo dõi số lượng công cụ dụng cụ tài sản hàng tháng, giải trình cho Giám đốc nhà hàng, kế toán số lượng hư hỏng, mất mát.
  • Lập phiếu hủy cho tài sản bị hư hỏng.
  • Làm phiếu transfer khi có yêu cầu.
  • Cùng bếp trưởng xử lý các loại món ăn bị hư hỏng.

Giải quyết sự cố và khiếu nại của khách

  • Trực tiếp giải quyết các khiếu nại của khách liên quan đến đồ ăn
  • Tổ chức việc theo dõi đánh giá sự thoả mãn của khách theo quy trình công ty.
  • Training cho nhân viên cách tiếp cận khách hàng khi có vấn đề cần báo ngay cho các cấp quản lý
  • Báo cáo Giám đốc điều hành kết quả giải quyết

Quản lý bàn

  • Theo dõi lượng khách, kiểm tra việc chuẩn bị thực phẩm.
  • Cùng bếp trưởng kiểm tra và xác nhận thực đơn hàng ngày
  • Ghi lại đặt bàn & set up bàn

Điều hành công việc

  • Giải quyết các sự việc phát sinh liên quan hàng ngày.
  • Điều động nhân viên thực hiện công việc phát sinh trong ngày
  • Tổ chức buổi họp đầu ca để hướng dẫn, truyền đạt thông tin cho nhân viên.
  • Tổ chức việc thực hiện theo các yêu cầu, chỉ thị của giám đốc .
  • Xây dựng kế hoạch hoạt động tháng, tuần, ngày cho bộ phận nhà hàng và tổ chức thực hiện.
  • Phối hợp với các bộ phận liên quan để thực hiện công việc.

Quản lý tiêu chuẩn phục vụ

  • Tổ chức cơ chế giám sát và trực tiếp giám sát việc thực hiện theo các tiêu chuẩn, quy trình hướng dẫn của nhà hàng.
  • Báo cáo kết quả các sự việc hàng ngày cho giám đốc .
  • Đề xuất cải tiến các hoạt động của nhà hàng.

Job requirement

  • Tối thiểu 2 – 3 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý/ trợ lý/ giám sát nhà hàng
  • Hiểu biết sâu về ẩm thực.
  • Tiếng Anh giao tiếp tốt.
  • Thành thạo vi tính văn phòng
  • Kỹ năng lập kế hoạch
  • Kỹ năng lãnh đạo
  • Kỹ năng tổ chức và giám sát công việc.
  • Kỹ năng phân tích, tổng hợp, báo cáo.
  • Kỹ năng giao tiếp.
  • Có khả năng chịu được áp lực cao trong công việc.
  • Có tinh thần trách nhiệm cao.
  • Yêu thích công việc nhà hàng khách sạn.

More Information

  • Qualification: College
  • Age: 23 - 45
  • Job type: Permanent

Company Overview

Công Ty Cổ Phần A25 Hotel

https://a25hotel.com/ Number of employees: 1.000-4.999

TẬP ĐOÀN KHÁCH SẠN A25 Hệ thống khách sạn A25 được phân bố tập trung ở khu vực trung tâm thành phố, cạnh trung tâm thương mại lớn, những vùng gần ngoại ô... View more

Quản lý nhà hàng

Công Ty Cổ Phần A25 Hotel