Xin chào!

Tìm những job khác

Tìm việc làm trực tiếp

Quản lý Cao cấp Khách hàng cá nhân (SRM) - Trung tâm Kinh doanh bán lẻ

Ngân hàng TMCP Kiên Long
Ngày cập nhật: 11/08/2025

Thông tin tuyển dụng

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả công việc

1. Kế hoạch kinh doanh:
– Thực hiện kế hoạch kinh doanh của phòng.
– Tìm kiếm, khai thác khách hàng.
2. Cung cấp dịch vụ:
– Thực hiện cung cấp các sản phẩm tín dụng, huy động; dịch vụ thẻ, thanh toán quốc tế… của Ngân hàng tới đối tượng khách hàng nhanh chóng, chính xác, an toàn với chất lượng phục vụ tận tình, chu đáo.
3. Thẩm định tín dụng:
– Xác minh, thẩm định các hồ sơ vay, bảo lãnh; đề xuất ý kiến về cấp phát tín dụng, gia hạn và bảo lãnh.
4. Kiểm tra tình hình vốn vay và Tài sản đảm bảo:
– Kiểm tra mục đích sử dụng vốn vay, tình hình tài sản thế chấp, cầm cố của khách hàng.
5. Phát triển và quản lý hoạt động tín dụng:
– Thực hiện kiểm soát các hoạt động, kiểm tra hồ sơ vay vốn, bảo lãnh, gia hạn nợ.
– Thực hiện kiểm tra thủ tục giải ngân và tài sản đảm bảo.
– Thực hiện kiểm tra tình hình dư nợ và tiến trình lập thủ tục giải chấp tài sản.
6. Giải ngân, tính lãi và phí:
– Thực hiện giải ngân.
– Thực hiện tính đúng và đủ các loại phí dịch vụ theo biểu phí ban hành.
7. Quản lý rủi ro:
– Kiểm soát, theo dõi tình hình nợ; theo dõi tình hình thu hồi nợ đã xử lý tổn thất, nợ trễ hạn, nợ gia hạn.
– Đề xuất các giải pháp xử lý nợ xấu.
– Thực hiện thu hồi nợ, kiểm tra, đề xuất đối với khoản vay xin gia hạn, lập các thủ tục đáo hạn và tham gia khởi kiện đối với những khoản nợ xấu.
– Theo dõi, giám sát tài sản đảm bảo.
8. Lưu trữ hồ sơ tín dụng:
– Thực hiện việc lưu trữ hồ sơ tín dụng.
9. Phản hồi thông tin sản phẩm:
– Thu thập thông tin khách hàng, các đối thủ cạnh tranh nhằm đáp ứng kịp thời nhu cầu của khách hàng.
10. Phát triển thị phần:
– Phân tích nhu cầu của khách hàng, đề xuất và thực hiện công tác tiếp thị nhằm thu hút khách hàng về giao dịch với Ngân hàng và mở rộng thị phần.
11. Công việc khác:
– Theo sự phân công của Giám đốc.

Yêu cầu công việc

1. Tư duy, thái độ:
– Có tinh thần trách nhiệm và tuân thủ kỷ luật.
– Linh hoạt và thích ứng với các tình huống thay đổi, cách tiếp cận mới.
– Luôn tìm hướng giải quyết vấn đề.
2. Kỹ Năng:
2.1. Kỹ năng giao tiếp:
– Giọng nói rõ ràng.
– Diễn đạt ý rành mạch.
– Nhanh nhẹn, ân cần, lịch sự.
2.2. Kỹ năng thích nghi và tư duy tích cực:
– Linh hoạt và thích ứng với các tình huống thay đổi, cách tiếp cận mới.
– Luôn tìm hướng giải quyết vấn đề.
– Xây dựng văn hóa, môi trường làm việc đoàn kết, tích cực.
2.3. Kỹ năng làm việc nhóm:
– Tinh thần trách nhiệm cao, chịu áp lực trong công việc, năng lực lãnh đạo tổ chức và giải quyết xung đột.
– Có tính phối hợp trong công việc.
3. Kiến Thức:
– Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
– Chuyên ngành: Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Tài chính, Ngân hàng…
– Ngoại ngữ: Chứng chỉ tiếng Anh trình độ B trở lên.
– Vi tính: Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
– Có khả năng tạo dựng và phát triển các mối quan hệ phục vụ hoạt động kinh doanh.
*Đặc điểm cá nhân:
1. Tính cách:
– Tự tin, quyết đoán và năng động.
2. Độ tuổi, giới tính, sức khỏe, lý lịch:
– Giới tính: Nam/Nữ.
– Độ tuổi: Không quá 40 tuổi.
– Sức khỏe tốt, ngoại hình cân đối.
– Có lý lịch rõ ràng, đạo đức tốt
3. Kinh nghiệm:
– Ít nhất 05 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tín dụng, kinh doanh, bán hàng trực tiếp trong lĩnh vực tài chính ngân hàng. Ưu tiên ứng viên ở vị trí tương đương các ngân hàng khác, kết quả làm việc tốt, không vi phạm kỷ luật.
– Am hiểu tình hình kinh tế, xã hội của địa bàn được phân công.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Bachelor
  • Độ tuổi: Không giới hạn
  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Giới thiệu về công ty

Ngân hàng TMCP Kiên Long

https://kienlongbank.com/ Tổng số nhân viên: 1.000-4.999

Tên giao dịch quốc tế: Kien Long Commercial Joint -Stock Bank.Tên gọi tắt:Kienlongbank.Mạng lưới hoạt động (tính đến tháng 7/2016): Hội sở và 114 Chi nhánh,... Xem thêm

Quản lý Cao cấp Khách hàng cá nhân (SRM) - Trung tâm Kinh doanh bán lẻ

Ngân hàng TMCP Kiên Long