Xin chào!

Tìm những job khác

Tìm việc làm trực tiếp

QUALITY ASSURANCE SPECIALIST (E-COMMERCE PLATFORM) [H2]

BellSystem24-Hoa Sao
Ngày cập nhật: 06/07/2025

Thông tin tuyển dụng

Phúc lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm

Mô tả công việc

  • Kiểm tra và đánh giá chất lượng của nhân viên chăm sóc khách hàng theo yêu cầu
  • Tổng hợp kết quả kiểm tra, lập báo cáo kết quả thu thập được trong quá trình đánh giá chất lượng
  • Cập nhật kết quả tổng hợp cho quản lý trực tiếp.
  • Tham gia các buổi huấn luyện cho các trường hợp nhân viên tổng đài có lỗi sai phạm được phát hiện trong quá trình kiểm tra, đánh giá (nếu có yêu cầu).
  • Phối hợp với Team Lead theo dõi và kiểm tra sát sao những nhân viên mới, nhân viên giảm hiệu suất, nhân viên được huấn luyện do có lỗi sai,...
  • Báo cáo định kỳ cho Teamlead về kết quả giám sát.
  • Nắm chắc tất cả nghiệp vụ liên quan. Đánh giá và đưa ra phản hồi trong việc áp dụng những nghiệp vụ mới.
  • Hoàn thành các báo cáo theo yêu cầu từ đối tác và cấp trên.

Giới thiệu về công ty

BellSystem24-Hoa Sao

www.hoasao.vn Tổng số nhân viên: 4000

Được thành lập vào năm 2006, sau 11 năm thành lập, Hoa Sao đã trở thành doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực Contact Center và BPO với ... Xem thêm

QUALITY ASSURANCE SPECIALIST (E-COMMERCE PLATFORM) [H2]

BellSystem24-Hoa Sao