Xin chào!

Tìm những job khác

Tìm việc làm trực tiếp

Project Manager

OMN1 Solution
Ngày cập nhật: 11/08/2025

Thông tin tuyển dụng

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả công việc

· Quản lý dự án Salesforce: Điều phối tổng thể các dự án tư vấn, triển khai Salesforce CRM (lập kế hoạch, giao việc, điều phối, chất lượng, rủi ro, chi phí, doanh thu, hài lòng khách hàng).

· Phối hợp Pre-sales: Hợp tác với Pre-sales, BA, Tech Manager để ước lượng, hoạch định và xây dựng lịch trình dự án.

· Quản lý đội nhóm & Scrum: Chuẩn bị nguồn lực, phân bổ nhân sự, dẫn dắt đội nhóm dự án theo Scrum (Daily, Planning, Review, Retro). Sử dụng Jira hiệu quả.

· Giao tiếp khách hàng: Là cầu nối chính, báo cáo tiến độ, quản lý kỳ vọng, giải quyết vấn đề và quản lý thay đổi (change requests).

· Phân tích & Giải pháp: Khảo sát, phân tích yêu cầu, tư vấn nghiệp vụ, thiết kế giải pháp cho khách hàng.

· Đảm bảo chất lượng & rủi ro: Xử lý linh hoạt vấn đề phát sinh, nghiên cứu giải pháp kỹ thuật, quản lý rủi ro.

· Cải tiến liên tục: Đánh giá dự án sau hoàn thành, rút kinh nghiệm, chủ động nâng cao kiến thức sản phẩm (Salesforce best practice), kỹ năng thuyết trình, tư vấn.

· Phát triển đội ngũ: Đào tạo các thành viên về công nghệ, kỹ thuật mới.

Yêu cầu công việc

· Kinh nghiệm: Tối thiểu 3-5 năm PM trong lĩnh vực phần mềm, ưu tiên dự án Salesforce CRM. Có kinh nghiệm quản lý đội nhóm PM hoặc team dự án từ 5-10 người.

· Kỹ năng quản lý: Nắm vững Agile/Scrum, thành thạo Jira.

· Chuyên môn Salesforce: Hiểu biết sâu rộng về nền tảng Salesforce CRM và quy trình triển khai.

· Kỹ năng mềm: Giao tiếp & đàm phán xuất sắc (tiếng Việt & tiếng Anh), lãnh đạo, xây dựng đội nhóm, tư duy logic, chịu áp lực cao, chủ động.

· Bằng cấp: Đại học trở lên ngành CNTT, QTKD hoặc tương đương.

· Ưu tiên: Chứng chỉ PMP, CSM, PSM hoặc Salesforce.

Bằng cấp:

Tốt nghiệp Đại Học chuyên ngành CNTT, Tin học quản lý, Hệ thống thông tin hoặc Quản trị kinh doanh.

Quyền lợi

· Cơ hội tham gia các dự án với nghiệp vụ đa dạng, nhiều lĩnh vực khác nhau;

· Được đào tạo chuyên môn và đạt các chứng chỉ quốc tế có giá trị toàn cầu;

· Thưởng dự án và thu nhập theo trình độ và năng lực với KPI rõ ràng cụ thể.

· Hướng dẫn, rèn luyện phát triển kỹ năng mềm;

· Được xây dựng lộ trình nghề nghiệp và thăng tiến phù hợp với năng lực và mong muốn;

· Làm việc trong môi trường năng động, sáng tạo, cởi mở, chuyên nghiệp.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Bachelor
  • Độ tuổi: Không giới hạn
  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Giới thiệu về công ty

OMN1 Solution

http://omn1solution.com/ Tổng số nhân viên: 25-99

Thành lập từ năm 2015, OMN1 Solution là đối tác triển khai CRM, chuyển đổi số trải nghiệm khách hàng (Digital Customer Experience Transformation) cho rất nhiều... Xem thêm