Nơi làm việc: Hà Nội
Mức lương:
Ngành nghề: Vận chuyển / Giao nhận / Kho vận , Xuất nhập khẩu
Hạn chót nộp hồ sơ:
Cấp bậc: Nhân viên
Kinh nghiệm:
• Xây dựng và duy trì mối quan hệ với hãng tàu, hãng hàng không và các nhà cung cấp.
• Đàm phán với đại lý để có được mức giá tốt nhất cho công ty. Tìm kiếm các đại lý mới nhằm cải thiện dịch vụ và giảm chi phí.
• Cập nhật giá cho bộ phận kinh doanh theo tuần/tháng.
• Phối hợp với phòng kinh doanh và bộ phận chăm sóc khách hàng (CS) để tư vấn cho khách hàng.
• Nắm rõ quy trình làm việc với nhà cung cấp (Vendor) và xây dựng kế hoạch phối hợp với phòng kinh doanh để có giá tốt nhất, tăng tỷ lệ thắng thầu và đặt chỗ.
• Phối hợp với các phòng ban khác để giải quyết và đáp ứng yêu cầu của khách hàng.
• Báo cáo định kỳ theo yêu cầu của cấp trên.
• Thực hiện KPI cá nhân và đảm bảo tuân thủ chỉ đạo của trưởng nhóm. Xác định các điểm cần cải thiện và đề xuất điều chỉnh.
• Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của quản lý.
1. Trình độ học vấn:
• Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành Ngoại thương, Kinh tế, Tài chính – Hải quan, Vận tải hoặc các ngành liên quan.
• Có kiến thức về logistics hoặc các công ty giao nhận (forwarder).
• Có hiểu biết về giao nhận (vận tải biển, vận tải hàng không), xuất nhập khẩu, vận tải, hải quan.
2. Kinh nghiệm làm việc:
• 1-2 năm kinh nghiệm trong ngành giao nhận vận tải hoặc xuất nhập khẩu.
• Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tuyến Bắc Mỹ và Châu Âu cả đường biển/đường hàng không.
• Thành thạo tiếng Anh, biết tiếng Trung là lợi thế.
• Sử dụng tốt MS Office.
3. Kỹ năng chuyên môn:
• Kỹ năng giao tiếp và quan hệ tốt.
• Tự chủ và định hướng theo kết quả công việc.
• Kỹ năng đàm phán và thuyết phục.
• Kỹ năng phân tích và tổng hợp.
• Khả năng làm việc độc lập và chịu áp lực cao.
4. Thái độ:
• Nhanh nhạy, tiếp thu nhanh.
• Chủ động, có tinh thần làm việc nhóm.
• Trung thực, nhiệt tình.
• Có tinh thần trách nhiệm cao.
• Luôn sẵn sàng học hỏi và cải thiện bản thân.
https://3alogistics.vn/vi/ Tổng số nhân viên: 25-99