Xin chào!

Tìm những job khác

Tìm việc làm trực tiếp

Phó phòng Nội địa

Tập Đoàn Lộc Trời
Ngày cập nhật: 18/11/2025

Thông tin tuyển dụng

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả công việc

1.1. Chiến lược & Kế hoạch

- Xây dựng chiến lược kinh doanh kênh MT & GT theo từng vùng/khu vực.

- Lập kế hoạch bán hàng theo năm – quý – tháng.

- Phân tích thị trường, xu hướng tiêu dùng, đối thủ cạnh tranh; đề xuất sản phẩm phù hợp từng kênh.

- Đề xuất các chính sách bán hàng, chính sách giá, trưng bày, khuyến mãi.

1.2. Phát triển kênh MT

- Làm việc, đàm phán với các hệ thống siêu thị (Coopmart, Big C/GO, Winmart, Bách HóaXanh, AEON, Lotte, Mega…) về:

+ Hợp đồng mua bán/chiết khấu

+ Listing sản phẩm

+ Chương trình hỗ trợ bán hàng

+ Mở rộng SKU, mở rộng phân phối

+ Theo dõi tồn kho tại siêu thị, vòng xoay hàng, danh mục SKU theo chuẩn ngành gạo.

1.3. Phát triển kênh GT

- Mở rộng độ phủ điểm bán ở các khu vực trọng điểm.

- Phát triển hệ thống nhà phân phối (NPP), đánh giá hiệu quả hoạt động NPP.

- Tối ưu hệ thống giao hàng, tồn kho, trưng bày tại điểm bán.

- Xây dựng đội ngũ Sales GT mạnh: tuyển dụng – đào tạo – đánh giá – khen thưởng.

1.4. Quản lý kinh doanh & doanh số

- Chịu trách nhiệm đạt 100–120% chỉ tiêu doanh số theo mục tiêu công ty.

- Quản lý P&L của phòng Kinh doanh Nội địa (pricing – trade – AC – chi phí).

- Theo dõi báo cáo bán hàng hàng tuần, đánh giá hiệu quả từng tuyến/nhân sự.

- Phối hợp bộ phận Marketing triển khai chương trình Trade/Activation.

1.5. Quản lý đội ngũ

- Xây dựng cơ cấu đội ngũ (ASM – GS – Sales) theo từng kênh.

- Đặt mục tiêu và đánh giá KPI từng vị trí.

- Đào tạo đội ngũ về sản phẩm, kỹ năng bán hàng, kỹ năng thương lượng.

- Huấn luyện tại thị trường, kiểm tra POSM, báo cáo thị trường.

1.6. Báo cáo & Điều hành

- Báo cáo định kỳ cho Ban TGĐ: doanh thu, chi phí, thị phần, độ phủ, ROI chương trình.

- Đề xuất điều chỉnh sản phẩm, giá bán, chính sách theo thị trường.

- Quản lý các rủi ro kinh doanh: hàng cận date, hàng trả, tồn kho cao, cạnh tranh giá.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành QTKD, Kinh tế, Marketing,…

- Ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh và quản lý

- Ưu tiên có kiến thức ngành FMCG hoặc ngành gạo/thực phẩm đóng gói.

- Có kinh nghiệm mở hệ thống siêu thị, quản lý NPP, phát triển kênh GT.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Bachelor
  • Độ tuổi: 25 - 45
  • Hình thức: Nhân viên chính thức
  • Thử việc: 60 ngày
  • Thời gian làm việc: 48 giờ
  • Thời vụ/ Nghề tự do:

    - Được đào tạo kiến thức chuyên ngành và thực tiễn trong quá trình làm việc.
    - Được tham gia các lớp đào tạo định hướng nghề nghiệp của Tập Đoàn.
    - Được đề xuất tham gia các lớp/chương trình đào tạo phát triển cá nhân
    - Có cơ hội làm việc với các tổ chức tài chính quốc tế hàng đầu như IF

  • Đồng nghiệp: - Đồng nghiệp thân thiện, hỗ trợ và giúp đỡ trong công việc
  • Phúc lợi:

    - Tham gia BHXH, Bảo hiểm sức khỏe mở rộng
    - Chế độ Công đoàn (hiếu, hỷ, ốm đau,..)
    - Các khoảng thưởng, quà vào các dịp lễ - tết

  • Phụ cấp khác: Phụ cấp tiền cơm và điện thoại
  • Ngày nghỉ: Nghỉ chủ nhật và các ngày lễ theo quy định của Luật Lao động

Giới thiệu về công ty

Tập Đoàn Lộc Trời

http://loctroi.vn/ Tổng số nhân viên: 1.000-4.999

TẬP ĐOÀN NÔNG NGHIỆP TRI THỨC - Thành lập từ năm 1993, Tập đoàn Lộc Trời luôn gắn bó với người nông dân và đóng góp vào sự phát triển bền vững của... Xem thêm

Phó phòng Nội địa

Tập Đoàn Lộc Trời