Xin chào!

Tìm những job khác

Tìm việc làm trực tiếp

Phó Phòng Mua Hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP GEIC
Ngày cập nhật: 03/12/2025

Thông tin tuyển dụng

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả công việc

Số lượng: 01

Mô tả công việc:

· Quản lý công tác mua hàng: tổ chức, điều hành hoạt động mua sắm theo đúng quy định, quy trình, chính sách và chiến lược của công ty.

· Xây dựng kế hoạch mua sắm năm/quý tháng phù hợp với nhu cầu kinh doanh, ngân sách và đảm bảo nguồn cung ổn định.

· Tổ chức tìm kiếm và đánh giá nhà cung cấp: thẩm định năng lực, chất lượng, giá cả, bảo hành

· Tham gia đàm phán hợp đồng, điều khoản thanh toán, giá cả, chính sách ưu đãi, điều kiện giao hàng,…

· Theo dõi tiến độ giao hàng: kiểm tra, xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến chất lượng, thời gian giao hàng.

· Kiểm soát ngân sách mua hàng: so sánh báo giá, tối ưu chi phí, đề xuất và đưa ra các ý tưởng, kế hoạch giảm giá.

· Quản lý đánh giá nhà cung cấp: lập kế hoạch đánh giá nhà cung cấp định kì hàng tháng, hàng năm, phối hợp với bộ phận quản lý chất lượng để đưa ra các hành động cải tiến chất lượng nhà cung cấp, xây dựng mối quan hệ hợp tác lâu dài.

· Báo cáo định kì: Tổng hợp chi phí mua hàng, đánh giá hiệu quả nhà cung cấp và đề xuất cải tiến.

· Hỗ trợ sản xuất kinh doanh: Đảm bảo nguyên vật liệu, hàng hoá sẵn sàng, tránh thiếu hụt hoặc dư thừa hàng tồn kho.

· Quản lý, giám sát nhân viên thực hiện nghiệp vụ mua hàng và nhập khẩu, xây dựng kế hoạch đào tạo nhân viên mới, quy trình, quy định liên quan đến công việc của phòng.

· Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý Trực tiếp hoặc Ban lãnh đạo

Yêu cầu công việc

· Trình độ học vấn: Đại học

· Kinh tế, Ngoại ngữ như Kế toán, Quản trị kinh doanh, Tiếng Anh thương mại, Logistic

· Kinh nghiệm:

- Có 3 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí tương đương về mua sắm hàng hóa, nhập khẩu, quản lý chuỗi cung ứng.

- Có kiến thức về thương mại quốc tế, Incoterms, quản trị rủi ro chuỗi cung ứng, thủ tục hải quan xuất nhập khẩu

- Các phương thức thanh toán: L/C, T/T

· Có kiến thức về thị trường, mua hàng, thủ tục hải quan xuất nhập khẩu, Incoterms,...

· Sử dụng thành thạo các phần mềm SAP/ERP, tin học văn phòng như Excel, Word, Power point,...

· Ngoại ngữ: Giao tiếp tiếng Anh (hoặc ...) cơ bản.

· Kỹ năng:

- Kỹ năng nghiên cứu thị trường

- Kỹ năng đàm phán

- Kỹ năng ra quyết định

- Kỹ năng lập kế hoạch

- Kỹ năng tạo dựng và duy trì mối quan hệ

- Kỹ năng quản lý và quản trị con người

- Kỹ năng phân tích dữ liệu, lập kế hoạch, báo cáo và quản lý dự án.

· Thái độ:

- Trung thực, thẳng thắn

- Khả năng học hỏi

- Linh hoạt và thích nghi

· Yêu cầu khác: Chịu được áp lực trong công việc.

Quyền lợi:

· Thu nhập cạnh tranh: ["thoả thuận"].

· Được đào tạo chuyên sâu về sản phẩm công ty và kỹ năng mềm.

· Cơ hội phát triển nghề nghiệp và thăng tiến trong công ty.

· Các chế độ BHXH, BHYT, ngày nghỉ lễ theo quy định của Nhà nước.

· Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, hỗ trợ nhau cùng phát triển

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Bachelor
  • Độ tuổi: Không giới hạn
  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP GEIC

Gelex Tower, 52 Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội

 

Phó Phòng Mua Hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP GEIC