Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
Mức lương:
Ngành nghề: Bán hàng / Kinh doanh , Nhà hàng / Khách sạn , Quản lý điều hành
Hạn chót nộp hồ sơ:
Cấp bậc: Giám đốc
Kinh nghiệm:
1. Đối với ban lãnh đạo công ty:
- Phối hợp với CEO và các thành viên khác của Ban Điều hành để vận hành và phát triển dự án của công ty.
- Đặt mục tiêu toàn diện cho tăng trưởng và hiệu quả công việc, thường xuyên đánh giá hiệu suất và năng suất làm việc.
- Đưa ra chiến lược kinh doanh để thúc đẩy tăng trưởng bền vững.
- Quản lý các mối quan hệ với khách hàng và các đối tác nội bộ; xây dựng và duy trì các mối quan hệ với các bên liên quan quan trọng như khách hàng, đối tác, thành viên,...
- Theo dõi các cơ hội kinh doanh mới của Khối Vận hành, thực hiện khảo sát thị trường và tư vấn xây dựng phát triển thêm Concept F&B mới.
- Dẫn dắt và lãnh đạo trong các hoạt động mở rộng (như đầu tư, mua lại, hợp tác kinh doanh,...).
- Lập báo cáo hiệu quả công việc hàng tháng, hàng quý và hàng năm và gửi cho Tổng Giám đốc.
2. Đối với Khối vận hành Nhà hàng:
- Đưa ra các chiến lược phát triển tăng trưởng và kế hoạch kinh doanh liên quan tới Dự án
- Giám sát các hoạt động hàng ngày và các chiến lược kinh doanh dài hạn các nhà hàng trong dự án
- Phân tích các cơ hội về doanh thu, lợi nhuận và dòng tiền của dự án và đề xuất các hành động giải quyết.
- Đánh giá sự hiệu quả của các quy trình hoạt động nội bộ và hoạt động bên ngoài của các nhà hàng thuộc dự án và tìm hướng giải quyết, cải thiện các quy trình.
- Kiểm soát ngân sách, chi phí hoạt động của các nhà hàng thuộc dự án, thực hiện các hoạt động nhằm ngăn chặn hành vi trộm cắp và gây tổn thất tài chính khác.
- Truyền đạt các kế hoạch chiến lược cho nhân viên để đảm bảo có sự hỗ trợ, sửa đổi kế hoạch hoạt động để đáp ứng kịp thời những thay đổi của các yếu tố bên trong và bên ngoài tổ chức.
- Xây dựng một cơ cấu tổ chức linh hoạt để thích ứng với tình hình kinh doanh thực tế.
- Thúc đẩy và lãnh đạo đội ngũ quản lý có hiệu suất công việc cao, báo cáo trực tiếp để trau dồi kỹ năng và tăng cường ý thức về mối quan hệ, sự phối hợp giữa các bộ phận thuộc dự án
- Quản lý và phát triển các quản lý trong việc lựa chọn, phân bổ công việc, đào tạo, giải quyết vấn đề, đánh giá hiệu quả công việc, đưa ra phản hồi và có hành động khắc phục sự cố kịp thời.
- Thực hiện quản lý và tố chức đào tạo cho đội ngũ quản lý, nhân viên về các kỹ năng quản lý, upselling, thông tin chương trình ưu đãi đến khách hàng, xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng.
- Giám sát tất cả các hoạt động của nhà hàng trong dự án và năng suất làm việc của nhân viên, đảm bảo nhân viên thăng tiến trong sự nghiệp.
3. Phối hợp với các phòng ban/bộ phận khác:
- Hỗ trợ phòng Nhân sự trong việc tạo động lực và truyền tải thông điệp tích cực xây dựng môi trường làm việc hiệu quả, giữ chân nhân viên, tuyển dụng và đào tạo nhân viên mới.
- Phối hợp với phòng Kinh doanh, Marketing để phát triển chiến lược kinh doanh dựa trên các mục tiêu của Công ty, để thúc đẩy tăng trưởng doanh số, tăng sự hài lòng của khách hàng và tăng cường nhận diện thương hiệu.
- Phối hợp với phòng Thu mua để đảm bảo hoạt động mua hàng hiệu quả.
- Phối hợp với các phòng ban khác trong việc quản lý tài sản và tăng hiệu quả công việc của toàn công ty.
4. Công việc khác:
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Tổng Giám đốc và Hội đồng Quản trị.
1. Yêu cầu chung
Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị Nhà hàng – Khách sạn, Quản trị Kinh doanh, Ẩm thực, hoặc các ngành liên quan.
Kinh nghiệm:
Tối thiểu 5–10 năm kinh nghiệm trong ngành F&B.
Ít nhất 3 năm ở vị trí Quản lý cấp cao (F&B Manager trở lên), ưu tiên ứng viên từng làm việc trong môi trường quốc tế hoặc chuỗi nhà hàng, cafe,....
Ngoại ngữ:
Thành thạo tiếng Anh (nghe, nói, đọc, viết).
Ưu tiên ứng viên biết thêm ngôn ngữ thứ ba.
2. Kỹ năng chuyên môn
Quản lý & vận hành toàn bộ hệ thống nhà hàng, bếp, bar...
Thiết lập chiến lược F&B (menu, giá bán, trải nghiệm khách hàng).
Kiểm soát chi phí, định mức nguyên vật liệu, lợi nhuận gộp.
Quản lý nhân sự: tuyển dụng, đào tạo, xây dựng quy trình làm việc.
Đảm bảo tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm & chất lượng dịch vụ.
Phân tích thị trường, xu hướng ẩm thực, hành vi tiêu dùng.
3. Kỹ năng mềm & tư duy
Kỹ năng lãnh đạo & truyền cảm hứng tốt.
Kỹ năng giao tiếp và thuyết trình xuất sắc.
Tư duy chiến lược và khả năng đưa ra quyết định.
Khả năng làm việc dưới áp lực cao.
Tư duy đổi mới, sáng tạo trong sản phẩm/dịch vụ F&B.
4. Phẩm chất cá nhân
Chính trực, minh bạch.
Đam mê lĩnh vực ẩm thực và dịch vụ khách hàng.
Có trách nhiệm, chủ động và cầu tiến.
Tác phong chuyên nghiệp, ngoại hình phù hợp
5. Ưu tiên
Có chứng chỉ đào tạo quản lý F&B.
Có mạng lưới quan hệ tốt trong ngành ẩm thực, nhà cung cấp.
CÔNG TY TNHH XÚC TIẾN THƯƠNG MẠI ONE SERVICE GROUP
https://oneservice.group/ Tổng số nhân viên: 100-499