Nơi làm việc: Đà Nẵng
Mức lương:
Ngành nghề: Bưu chính viễn thông , Bán hàng / Kinh doanh , Dịch vụ khách hàng
Hạn chót nộp hồ sơ:
Cấp bậc: Nhân viên
Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng cần tư vấn, giải đáp về sản phẩm và dịch vụ của nhà mạng Vinaphone tổng đài Vinaphone• Thời gian làm việc theo ca, không yêu cầu kinh nghiệmCa1: 6h30 - 14h30Ca2: 14h30- 22h30Ca 4: 09h00 - 17h00
Ca 5: 08h - 16h
Ca6: 8h-11h30 và 16h-20h* Mỗi ngày 1 ca, tuần 1 ngày nghỉ, Ca 3 tháng làm 1 ca.---------------------• Địa điểm làm việc: Trung tâm CSKH Bellsystem24 Việt Nam - 418 Nguyễn Tri Phương, Hòa Thuận Tây, Hải Châu, Đà Nẵng
BellSystem24-Hoa Sao
www.hoasao.vn Tổng số nhân viên: 4000