Nơi làm việc: Hà Nội
Mức lương:
Ngành nghề: Ngân hàng , Hành chính / Thư ký , Kế toán / Kiểm toán
Hạn chót nộp hồ sơ:
Cấp bậc: Nhân viên
Kinh nghiệm:
· Tham gia xây dựng quy trình cung cấp dịch vụ chữ ký số CA (thẩm định hồ sơ, xác thực người dùng, khởi tạo dịch vụ, lưu trữ hồ sơ thuê bao, vận hành cung ứng dịch vụ (tra cứu CTS, tiếp nhận và giải quyết khiếu nại…).
· Quản trị công tác giấy tờ, hồ sơ liên quan đến dịch vụ chữ ký số của phòng đảm bảo theo đúng quy trình Công ty đang áp dụng, chủ động đề xuất các nội dung cần điều chỉnh cho phù hợp với thực tế công việc;
· Tham gia xây dựng quy trình đối soát/ thanh toán với các đối tác, đánh giá và xem xét thường xuyên để chỉnh sửa cho phù hợp với thực tế.
· Thiết lập mối quan hệ và phối hợp với bộ phận nghiệp vụ, bộ phận kỹ thuật, chăm sóc khách hàng giải quyết các tra soát khiếu nại liên quan đến dịch vụ chữ ký số CA. Đảm bảo xử lý nhanh và dứt điểm các trường hợp sai sót (nếu có).
· Tham gia xây dựng biểu mẫu chính sách/ hợp đồng cung cấp sản phẩm/dịch vụ (dịch vụ chữ ký số CA, hóa đơn điện tử, TVAN...);
· Phối hợp với nhóm phát triển sản phẩm thực hiện giám sát, kiểm soát tiến độ dự án. Tổng hợp báo cáo tiến độ thực hiện hợp đồng, dự án;
· Hỗ trợ chuẩn bị tài liệu liên quan đến dự án: công văn, hồ sơ, biên bản;
· Thực hiện các công việc liên quan đến hỗ trợ kinh doanh, chăm sóc khách hàng theo sự phân công của Quản lý trực tiếp.
a. Năng lực chuyên môn:
- Có kinh nghiệm tối thiểu 2 năm trong việc chăm sóc khách hàng, hỗ trợ đối tác.
- Có kinh nghiệm xây dựng biểu mẫu chính sách/ hợp đồng cung cấp dịch vụ.
- Am hiểu về quy trình triển khai công việc liên quan đến phát triển sản phẩm/dịch vụ, có sự hiểu biết về dịch vụ hóa đơn, lĩnh vực thuế và chữ ký số là một lợi thế.
- Kỹ năng giao tiếp tốt để phối hợp và làm việc với các bộ phận khác trong và ngoài Công ty.
- Có khả năng lắng nghe, khai thác thông tin và chia sẻ với Khách hàng, tạo dựng lòng tin và củng cố quan hệ với Khách hàng
- Có khả năng tự học hỏi nhằm nâng cao năng lực chuyên môn.
- Có khả năng sáng tạo.
b. Kỹ năng làm việc:
- Có khả năng sử dụng thành thạo phần mềm MS office và các thiết bị/tiện ích văn phòng để phục vụ công việc.
- Giao tiếp, hợp tác hiệu quả đối với khách hàng nội bộ và khách hàng bên ngoài trong quá trình triển khai thực hiện công việc thuộc lĩnh vực chuyên môn.
- Có khả năng thiết lập, duy trì và phát triển các mối quan hệ.
- Kỹ năng đàm phán, thuyết phục tốt, giải quyết vấn đề hiệu quả.
- Kỹ năng thuyết trình tốt.
- Có khả năng phân tích thông tin, tổng hợp báo cáo.
http://www.vnpay.vn/ Tổng số nhân viên: 1.000-4.999