- Gọi điện, tư vấn chốt sale từ nguồn sẵn có hoặc tìm kiếm mới.
- Chăm sóc và hỗ trợ khách hàng trong và sau bán hàng.
- Tiếp nhận đào tạo và nắm vững thông tin liên quan đến giải pháp và dịch vụ.
- Sản phẩm kinh doanh: Spectos RISE – Giải pháp quản lý trải nghiệm khách hàng cho các doanh nghiệp tại Việt Nam.
- Spectos RISE là gì? Đây là một nền tảng công nghệ được thiết kế để giúp doanh nghiệp:Thu thập phản hồi khách hàng theo thời gian thực
- Đo lường mức độ hài lòng và chất lượng dịch vụ
- Quản lý và cải thiện trải nghiệm khách hàng toàn diện
Thời gian làm việc: 9:00 – 18:00. Thứ 2 - Thứ 6. NGHỈ THỨ 7 - CHỦ NHẬT