Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
Mức lương:
Ngành nghề: Du lịch , Bất động sản , Xây dựng
Hạn chót nộp hồ sơ:
Cấp bậc: Nhân viên
Kinh nghiệm:
Nhiệm vụ 1: Gọi điện và tư vấn khách hàng tiềm năng
1. Thực hiện cuộc gọi đến các khách hàng tiềm năng.
2. Giới thiệu lợi ích và ưu điểm của các sản phẩm, dự án.
3. Ghi nhận nhu cầu, thông tin phản hồi và duy trì mối quan hệ với các khách hàng tiềm năng.
Nhiệm vụ 2: Chăm sóc và xây dựng mối quan hệ với khách hàng
1. Theo dõi, nhắc nhở và giữ liên lạc thường xuyên với khách.
2. Giải đáp các thắc mắc cơ bản, cung cấp tài liệu/ thông tin dự án cần thiết.
3. Chuyển tiếp khách hàng tiềm năng cho đội ngũ kinh doanh trực tiếp chốt giao dịch.
Nhiệm vụ 3: Quản lý dữ liệu & báo cáo
1. Cập nhật đầy đủ thông tin khách hàng và kết quả gọi vào hệ thống CRM/ file quản lý.
2. Báo cáo số lượng cuộc gọi, tỷ lệ kết nối, tỷ lệ đặt lịch hẹn hàng ngày/tuần/tháng..
3. Theo dõi KPI cá nhân và chủ động đề xuất giải pháp nâng cao hiệu quả.
Nhiệm vụ 4: Các công việc khác theo sự phân công của Quản lý/Trưởng phòng.
http://namgroup.vn/ Tổng số nhân viên: 300-500